Người trong cuộc nói gì?

23/01/2011 14:57 GMT+7

(TNTS) Mỗi người một suy nghĩ, một phong cách và cách xây dựng hình ảnh riêng nên có nhiều ý kiến khác nhau. Vì thế, chuyện "khoe" hình thể bằng những tấm hình "nóng" có lẽ vẫn là chuyện "dài tập". >> “Bỏng mắt” hotgirl

Hotgirl Kelly: Không đẹp thì không ai dám khoe cả

"Việc phô bày vẻ đẹp hình thể quá mức chắc chắn sẽ gây ra những ý kiến trái chiều. Người nào thích thì sẽ ủng hộ còn người không thích thì lời ong tiếng ve. Thường những gì gây sốc luôn được chú ý, còn được dư luận đón nhận hay không là tùy ở suy nghĩ của mỗi người.

Việc dùng những hình ảnh sexy đó để PR bản thân cũng là một chiêu. Nhưng nếu không đẹp thì không ai dám khoe cả. Và nếu những hình ảnh đó được nhiều người ủng hộ, quan tâm sẽ đem lại sự nổi tiếng cho chủ nhân. Ngược lại cũng có nhiều thị phi và hậu quả của nó thì khó lường. Chính dư luận mới có thể phán xét được việc này có nên hay không, còn người trong cuộc đôi khi không đủ tỉnh táo và lựa chọn. Đã là người của công chúng, được nhiều người quan tâm thì nên giữ gìn hình ảnh của mình. Riêng tôi, luôn biết trong chừng mực để giữ gìn và chỉ chụp những bức ảnh mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Nếu có lời đề nghị chụp những hình ảnh quá "nóng" tôi phải suy nghĩ kỹ xem nó có thật sự cần thiết hay không để quyết định nhận lời chụp".    

Hotgirl Mie: Đôi khi cũng cần "tốt khoe xấu che"

"Tôi nghĩ cái đẹp sẽ được định nghĩa và hiểu theo nhiều góc độ, theo từng quan niệm của mỗi người. Nếu một bạn nào đó "sô hàng" được cho là đẹp và đó là lý do để họ thể hiện qua những tấm hình như vậy thì cũng không có gì xấu cả. Đôi khi cũng cần "tốt khoe xấu che" miễn sao mình biết giới hạn bản thân, đừng đi ngược lại với thuần phong mỹ tục là được. Tất nhiên để làm được việc này cũng phải lường trước những hiệu ứng ngược của nó, chắc chắn không thể thoát khỏi những ánh nhìn phản cảm. Nên tốt nhất là sexy vừa phải, đừng lạm dụng quá hình ảnh đó vì sẽ gây ra những phản ứng không như mong đợi.


Mie

Hotgirl là những cô gái trẻ, đẹp và thường đi trước về những gu thời trang nên một cô A, B nào đó hôm nay ăn mặc style gì đấy thì ngày hôm sau cũng có rất nhiều bạn trẻ bắt chước. Cũng như khi hotgirl X hay Y chụp những bức hình phô bày thân thể, những bạn trẻ xem được cũng nghĩ: "À, thế thì mình cũng chụp thế này cho giống chị X, em Y". Ảnh hưởng sẽ rất lớn và dễ gây định hướng lệch lạc về vẻ đẹp hình thể, rằng muốn "đẹp" là phải "sô hàng". Với riêng bản thân, tôi đang phát triển hình ảnh theo  hướng lành mạnh với những hình ảnh nhẹ nhàng hơn cho phù hợp với lứa tuổi của mình và các fan trẻ hay theo dõi tôi. Dù cho có muốn, tôi cũng khó có thể xây dựng một hình ảnh sexy vì còn nhỏ và tôi không có hình thể hoàn hảo như những hotgirl khác. Nếu bị bắt buộc chụp theo kiểu quá nóng bỏng dù là mục đích công việc đi nữa thì nghĩ mình cũng không làm vì đó là điều tôi không thích".

Hotgirl Tâm Tít: Nên cân nhắc kỹ, đừng đi quá đà

"Bản thân tôi không ủng hộ cách ăn mặc quá phô bày hình thể hay chụp những bức hình quá nóng. Vì trước hết hình ảnh của các hotgirl thường xuất hiện rất nhiều trên báo nên sẽ gây ảnh hưởng đến các bạn trẻ. Có những bạn chọn phong cách sexy để xuất hiện trước công chúng cũng rất ấn tượng nhưng nên cân nhắc kỹ, đừng đi quá đà sẽ trở thành phản cảm. Còn việc dùng những hình ảnh như vậy để quảng bá bản thân là đang đi sai hướng. Tuy rằng mỗi người có cách nhìn nhận và lựa chọn riêng nhưng hình ảnh của mình trước hết phải phù hợp với lứa tuổi, bản thân và phong tục tập quán.


Tâm Tít

Chuyện ăn mặc của các hotgirl ảnh hưởng đến phong cách và gu thời trang, thẩm mỹ của giới teen rất nhiều nên phải chú ý, chọn lựa và các bạn teen cũng phải học hỏi, chọn lọc những cái gì cần và phù hợp với mình, đừng nên bắt chước quá mức sẽ phản tác dụng. Với bản thân, nếu bị đề nghị chụp những bức ảnh "sô hàng" thì chắc chắn tôi sẽ từ chối thẳng thừng vì nó không phù hợp với mình".

Hotgirl Thùy Chi: Nên kiểm soát vẻ đẹp hình thể

"Nóng bỏng, sexy cũng là hình ảnh gợi cảm của người phụ nữ nhưng nhiều người lại quá lạm dụng điều đó đến mức bị "phô" và tạo nên nhiều phản cảm. Thực sự Chi không thích những ai trở nên nổi tiếng hay được gọi là hot girl từ cách này. Lâu nay khi nói đến hotgirl là người ta lắc đầu và phán xét bình luận những điều không hay. Vì nhiều người cứ nghĩ rằng đó là những cô gái xinh đẹp, ăn chơi hay còn có thể nói là hư hỏng. Nhưng bây giờ đã khác nhiều, hotgirl ngoài vẻ ngoài ưa nhìn, họ còn phải có tài năng hay trí tuệ và biết cách cư xử, quan hệ với mọi người xung quanh. Nên họ cũng đã ý thức được việc giữ gìn hình ảnh của mình. 


Thùy Chi

Sự nổi tiếng hoàn toàn có thể xây dựng bằng những hình ảnh bốc lửa. Đã có rất nhiều người nổi tiếng được nhắc đến với hình ảnh sexy, quyến rũ. Và đó cũng là cách để họ thu hút được fan của mình. Chỉ có điều phải ở mức độ nào đó  thôi. Chứ đi lên bằng những hình ảnh "khó coi" dù có nổi tiếng thì cũng chẳng ai coi trọng họ và nói tốt về họ. Nói chung dù với mục đích gì các hotgirl nên kiểm soát được vẻ đẹp hình thể của mình khi muốn "khoe".

Thu Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.