Tuyên dương các điển hình thi đua vì ANTQ

26/06/2015 10:32 GMT+7

Hôm qua 25.6, Công an tỉnh Bình Dương đã trao giấy công nhận cho 111 cá nhân và tặng giấy khen cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc (ANTQ).

Hôm qua 25.6, Công an tỉnh Bình Dương đã trao giấy công nhận cho 111 cá nhân và tặng giấy khen cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc (ANTQ).

Tuyên dương các điển hình thi đua vì ANTQ
Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc - Ảnh: Đỗ Trường
Những điển hình được tuyên dương gồm có Phòng Cảnh sát hình sự với những chiến công trong tấn công tội phạm có tổ chức; Công an TP.Thủ Dầu Một với công tác xây dựng lực lượng đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ; Công an xã Tân Bình (H.Bắc Tân Uyên) với công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh trật tự…
Tại buổi giao lưu với những cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đua thực hiện phong trào vì ANTQ như thiếu tá Nguyễn Thị Thu Trang (Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp, Công an H. Dầu Tiếng) đã kể về câu chuyện của người nữ cán bộ làm công tác điều tra; trung tá Đặng Văn Ba (Đội trưởng Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an TX. Dĩ An) với mô hình “Học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại Nhà tạm giữ”…
Mỗi câu chuyện là những vấn đề đời thực của người chiến sĩ CAND đã làm nổi bật những khó khăn, vất vả trong công tác; đồng thời thể hiện sự mưu trí, dũng cảm và sự không ngừng sáng tạo, đổi mới trong các mặt công tác của lực lượng Công an Bình Dương.
Thiếu tướng Võ Thành Đức - Giám đốc Công an Bình Dương - cho biết đại hội thi đua vì ANTQ là dịp để tôn vinh, học tập, nhân rộng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, xuất sắc trong phong trào thi đua trong lực lượng Công an tỉnh.
“Qua việc tuyên dương, giao lưu với những cá nhân điển hình đã xác định những bài học kinh nghiệm quý báu, những cách làm hay để áp dụng rộng rãi. Tiếp tục làm cho phong trào thi đua ngày càng phát triển về chiều rộng và chiều sâu, thực sự là động lực thúc đẩy, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Bình Dương" - ông Đức nói.
Theo đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an Bình Dương, trong công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội, Công an tỉnh đã tổ chức các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, các đối tượng phạm tội rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng và các đường dây mua bán, vận chuyển ma túy với khối lượng lớn. Công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội cũng có những chuyển biến tích cực. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc không ngừng được củng cố, phát huy…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.