Sao Việt vỡ òa khi Việt Nam chiến thắng Thái Lan tại ‘King's Cup 2019’

Thành Long
Thành Long
06/06/2019 06:44 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Đông Nhi, BB Trần, Hoàng Bách... không giấu được niềm tự hào khi các cầu thủ đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan.

Tối 5.6, đội tuyển Việt Nam chạm trán chủ nhà Thái Lan tại giải King's Cup 2019 trên sân Chang Arena. Trải qua 90 phút thi đấu căng thẳng, cả hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, ở phút bù giờ, Anh Đức đã có pha ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội tuyển nước nhà. Dù chỉ là giải đấu giao hữu, tuy nhiên chiến thắng trước các cầu thủ đến từ xứ sở chùa Vàng luôn là khát khao đối với các cổ động viên Việt Nam. Hơn hết, thành tích này còn góp phần mang lại niềm tin về một “thời đại bóng đá" mà “nỗi sợ người Thái" không còn tồn tại như trước.
Chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam mang về niềm tự hào cho người hâm mộ. Không những vậy, nhiều nghệ sĩ cũng chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Đông Nhi hài hước viết: “Qua hơn 30 nồi bánh chưng vẫn còn hân hoan lắm Việt Nam ơi". Trong khi đó, Jolie Nguyễn hào hứng chia sẻ: “1-0, mừng quá Việt Nam ơi, tim như muốn nhảy ra ngoài".
Dòng trạng thái hạnh phúc của Đông Nhi trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam Ảnh: Chụp màn hình
Bộ tứ Running Man Vietnam gồm Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, BB Trần có dịp cùng nhau ăn uống, xem bóng đá. Trên trang cá nhân, BB Trần viết: “Bốn anh em đi nhậu và coi đá banh ủng hộ đội tuyển Việt Nam, đàn ông ghê chưa. Một lần nữa Thái Lan lại thua, nhưng phải công nhận chơi dơ quá, đá banh chứ đâu phải Chạy đi chờ chi mà chơi dơ quá vậy. Mà không phải chơi nữa, như kiểu đánh người luôn mà. Nên thua hoài là do nghiệp". Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ: “1-0 nha Thái, Thái hiểu hôn?”.
Hoàng Bách hào hứng xem bóng đá cùng gia đình Ảnh: FBNV
Về phía Hoàng Bách, anh chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự không hài lòng khi đội tuyển Việt Nam liên tục bị chơi xấu. Nam ca sĩ viết: “Dù kết quả trận đấu có thế nào thì vẫn có thể coi đội tuyển Thái Lan hoàn toàn ở dưới đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam. Sự xấu xí trong lối chơi từ đầu trận chỉ nói lên sự bất lực và yếu đuối. Có lẽ họ hoàn toàn cảm nhận được rằng đối thủ ưa thích trong hơn 20 năm của mình đang thực sự ở tầm cao hơn". Tuy nhiên, giọng ca Vệt nắng cuối trời cũng không quên dành lời khen cho đội tuyển nước nhà trước chiến thắng đầy gây cấn này.
Diễn viên Huy Khánh chia sẻ: “Hồi nào giờ Việt Nam toàn thua phút bù giờ. Giờ thắng được ở phút bù giờ thì vui gấp trăm lần". Vốn là người đam mê bóng đá, Trịnh Thăng Bình không dễ bỏ qua trận đấu này. Anh hạnh phúc chia sẻ: “Nổi lửa lên anh em ơi". Trong khi đó diễn viên Thu Trang hài hước nhận định đội tuyển nước nhà sẽ vô địch trong giải đấu năm nay. Một số nghệ sĩ khác như Lương Bích Hữu, Huyền My, Đại Nhân, Lê Phương… cũng vỡ òa hạnh phúc trước chiến thắng kịch tính này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.