Về nhà đi con tập 78: Vì sao Vũ vẫn muốn Thư ký đơn ly hôn?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/08/2019 08:10 GMT+7

Về nhà đi con tập 78: Sau khi chuyển khoản 3 tỉ đồng, Vũ đã đưa đơn ly hôn để Thư ký; Ông Luật và ông Sơn đau lòng khi Thư - Vũ quyết định ly hôn.

Về nhà đi con tập 77 là những diễn biến trong tình cảm giữa Thư - Vũ khi Vũ đang lâm vào cảnh nợ nần do dự án làm ăn triệu đô thất bại. Anh phải cầm cố hết tài sản nhưng Vũ vẫn cương quyết không muốn bố mẹ bán đi căn nhà đang ở. Lúc này Thư vẫn ở bên cạnh động viên. Ông Sơn sau khi nhập viện, Vũ đến thăm nhưng luôn nhận sự xa cách của bố vợ và ông Sơn không ngại nói Vũ nên ly hôn với Thư bởi chẳng thà đau ngắn còn hơn đau dài. Bản thân Vũ thì luôn muốn níu kéo mối quan hệ này. Thậm chí Thư cũng có phần lo lắng không biết bố nói gì với Vũ mà trông anh rất buồn.

Thư đã khóc rất nhiều...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong cảnh khó khăn do nợ nần, Thư nhận được tin nhắn chuyển khoản 3 tỉ đồng từ Vũ khiến cô bật khóc.
Về nhà đi con tập 78 tối nay 1.8 lúc 21 giờ trên VTV1 với trích đoạn hé lộ cảnh Thư đã ký vào đơn ly hôn do Vũ đưa trong nước mắt, cả hai đều rất đau lòng: “Bây giờ ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon. Tôi với anh là người dưng nước lã rồi đấy”.

... khi ký vào đơn ly hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 78 còn có tình tiết cảm động khi những giọt nước mắt của ông Luật đã rơi khi nói chuyện này với ông Sơn: “Mà tôi không hiểu tại sao, chúng nó lại cứ kiên quyết bỏ nhau trong thời điểm này. Thời điểm mà thằng Vũ nó rất cần có điểm tựa. Nó là một thằng có lòng tự trọng. Giờ nó mất hết rồi. Nó không có tư cách gì níu giữ con Thư ở lại”. Trong diễn biến này có vẻ ông Sơn cảm thấy áy náy khi biết sự thật về tình cảnh nợ nần của Vũ nên ông cũng rất đau lòng.

Hai ông bố đã rất trăn trở, đau lòng trước quyết định ly hôn của Thư - Vũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 78: Liệu sau khi ký đơn ly hôn, Thư và Vũ có còn cơ hội về lại bên nhau? Vũ sẽ phải vượt qua những “cú sốc” liên tiếp này như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.