Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc

27/09/2015 23:45 GMT+7

(iHay) Trước ý định của Đinh Đức Thành, Thanh Hằng đã thuyết phục chàng trai tiếp tục hành trình tìm kiếm cơ hội trong nghề người mẫu.

(iHay) Trước ý định của Đinh Đức Thành, Thanh Hằng đã thuyết phục chàng trai tiếp tục hành trình tìm kiếm cơ hội trong nghề người mẫu.

>> Vietnam’s Next Top Model: Chân dài 1m90 bất ngờ vươn lên dẫn đầu
>> Thanh Hằng gây khó hiểu khi tiếp tục giữ lại ‘vai ác’ Nguyễn Thị Hợp

Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc - ảnh 1
Đinh Đức Thành xin dừng cuộc thi vì đang phân vân giữa việc trở lại trường học và theo đuổi nghề người mẫu 
Tập 9 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 lên sóng tối 27.9 với những trải nghiệm, thử thách thú vị của Top 7 tại đất nước Singapore. Trong tập này, các thí sinh được thử sức làm tiếp viên hàng không với bài học về khả năng giao tiếp quốc tế. Bên cạnh đó, buổi chụp ảnh bay lượn tại iFLY cũng khiến nhiều thí sinh gặp khó khăn.
Trong phần nhận xét và loại của ban giám khảo, Đinh Đức Thành - chàng trai được ưu ái gọi là “hotboy Đại học Luật Huế” đã có quyết định khiến ban giám khảo bất ngờ là xin được dừng cuộc thi tại đây. Trong những tập gần đây, Đinh Đức Thành liên tục “giậm chân tại chỗ” khiến ban giám khảo nhận thấy sự đuối sức khi đối mặt với các thử thách của chàng trai sinh năm 1995.
Đinh Đức Thành cho biết việc lọt vào Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2015 là điều may mắn mà anh không nghĩ tới. Chàng trai Huế đang phân vân lựa chọn giữa việc học và đam mê mà mình đang theo đuổi là nghề người mẫu.
Quyết định của Đinh Đức Thành khiến ban giám khảo và các thí sinh phải bất ngờ.
Quyết định của Đinh Đức Thành khiến ban giám khảo và các thí sinh bất ngờ
Quyết định xin dừng cuộc chơi của anh khiến giám khảo Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Khi đến với vòng sơ tuyển, tôi nghĩ em đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Vì tôi nhận thấy được sự quyết tâm của em ngay tại Đà Nẵng. Và bây giờ, khi nghe thấy những lời nói này, tôi cảm thấy rất thất vọng”.
Thanh Hằng thẳng thắn cho rằng việc ở lại hay ra về của thí sinh là quyết định của ban giám khảo, các thí sinh phải thật sự nghiêm túc khi quyết định tham gia cuộc thi. Kết quả các giám khảo vẫn đánh giá Đinh Đức Thành là thí sinh có tấm hình đẹp ở vị trí thứ ba của tuần này và anh vẫn tiếp tục ở lại với cuộc thi.
Trong tập này, Võ Thành An có sự bứt phá ngoạn mục khi chiến thắng thử thách tiếp viên hàng không và có bức ảnh đẹp nhất.
Dừng chân trong tập 9 là Hồng Vân. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,81 m nhưng nữ thí sinh vẫn “nhàn nhạt” mặc dù được ban giám khảo cho cơ hội qua nhiều tập. Chính vì vậy, Hồng Vân phải dừng lại ở Top 6 Vietnam’s Next Top Model trong sự tiếc nuối của các giám khảo và thí sinh khác.
Thanh Hằng chia sẻ cô sẽ tiếp tục dõi theo những bước đi tiếp theo của Hồng Vân sau cuộc thi. Đây cũng chính là động lực để cô nàng đến từ Hà Nội cố gắng nhiều hơn nữa.
Tập 10 của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 4.10 trên VTV3.
Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc - ảnh 3Hồng Vân là thí sinh phải dừng bước ở tập này
Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc - ảnh 4Võ Thành An có màn lội ngược dòng ngoạn mục với bức ảnh đẹp nhất2
Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc - ảnh 5Thanh Hằng thị phạm phần chụp ảnh bay cho các thí sinh
Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc - ảnh 6Top 7 thí sinh tỏ ra rất hứng thú với thử thách này.
Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc - ảnh 7Đinh Đức Thành được ưu ái với biệt danh “Hotboy Đại học Luật Huế”
Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc - ảnh 8Các thí sinh được thử sức làm tiếp viên hàng không.
Vietnam’s Next Top Model: ‘Hotboy Đại học Luật’ bất ngờ xin bỏ cuộc - ảnh 9Hồng Xuân tiếp tục có một vòng thi an toàn và thẳng tiến vào Top 6
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Multimedia

>> Vietnam’s Next Top Model: Chân dài 1m90 bất ngờ vươn lên dẫn đầu
>> Vietnam’s Next Top Model: Thanh Hằng quyết cứu chân dài 1m90
>> Vietnam’s Next Top Model: ‘Chàng trai của Thanh Hằng’ tiếc nuối dừng chân
>> Vietnam’s Next Top Model: Thanh Hằng gây sốc với màn loại hai thí sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.