Vilux Cosmetic: Tiên phong kiến tạo và phát triển khái niệm 'mỹ phẩm xanh'

05/03/2024 16:56 GMT+7

Bước sang năm thứ 3, bằng cách riêng của mình, Vilux Cosmetic đã từng bước đi vào lòng người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới một cách nhẹ nhàng, tự nhiên và đầy nội lực.

Anh Lê Văn Lâm - người sáng lập và là Giám đốc điều hành của thương hiệu Vilux Cosmetic đã quan sát và hiểu rằng, để không bị nuốt chửng bởi thị trường mỹ phẩm - làm đẹp rộng lớn. Vilux Cosmetic phải xây dựng một câu chuyện riêng và có một hướng đi riêng, đó có thể là một con đường nhỏ, nhưng phải dài, tử tế và dẫn đến đúng vị trí của nó.

Vilux Cosmetic: Tiên phong kiến tạo và phát triển khái niệm 'mỹ phẩm xanh'- Ảnh 1.

Ảnh: NVCC

Trong suốt quá trình gieo hạt, nảy mầm và phát triển, Vilux Cosmetic liên tục nỗ lực để giữ vững 3 giá trị cốt lõi là: Tận tâm - Uy tín - Chia sẻ. Với tâm niệm trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Việt Nam, Vilux Cosmetic dùng chính những đức tính của người Việt để xây dựng giá trị của mình.

Vilux Cosmetic: Tiên phong kiến tạo và phát triển khái niệm 'mỹ phẩm xanh'- Ảnh 2.

Ảnh: NVCC

Xác định sứ mệnh "giúp cho phụ nữ trở nên đẹp hơn từ bên ngoài và bên trong", Vilux Cosmetic mong muốn trở thành cầu nối và là công cụ để người phụ nữ ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình trong gia đình và xã hội.

Cứ mỗi vị khách biết đến, tìm hiểu và tin chọn, là thêm một bước Vilux Cosmetic tiến đến gần hơn với sứ mệnh của mình. Và Vilux Cosmetic luôn gìn giữ, tri ân từng khách hàng đã gửi gắm lòng tin ở chúng tôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.