Vụ 'hãm hại cả chục trẻ nhỏ' đang khiến người Thái phẫn nộ

18/12/2013 13:05 GMT+7

(TNO) Người dân Thái Lan đang vô cùng phẫn nộ về vụ một người đàn ông được cho là đã ra tay hãm hại cả chục trẻ nhỏ, cả trai lẫn gái.

(TNO) Người dân Thái Lan đang vô cùng phẫn nộ về vụ một người đàn ông được cho là đã ra tay hãm hại cả chục trẻ nhỏ, cả trai lẫn gái.

Người dân Thái Lan hai hôm nay (17 - 18.12) đang xôn xao về một vụ án giết người dã man do hung thủ được gọi với cái tên là Nui, 35 tuổi, thực hiện, theo các kênh truyền thông địa phương.

Người đàn ông này phụ việc cho một đoàn hát. Sau các show diễn của đoàn, người này đi tìm các trẻ em dưới 13 tuổi, bất kể là trai hay gái, và dụ dỗ quan hệ tình dục. Nếu trẻ phản đối, nghi phạm này sẵn sàng bóp chết nạn nhân rồi vứt xác ở ao hồ hoặc bụi rậm.

Nạn nhân mới nhất mà Nui ra tay sát hại là một bé gái 6 tuổi, xảy ra ở thủ đô Bangkok khi đoàn hát đến biểu diễn. Bé gái có tên Cartoon vốn được cha dẫn đi xem biểu diễn.

Thấy bé ngủ trên xe, người cha nghĩ bé không muốn xem nên bỏ đi xem hát một mình, và không ngờ thảm họa xảy đến với con gái mình.

Bé Cartoon tỉnh dậy, đi loay quanh khu sân khấu. Nui nhìn thấy bé bèn nổi máu “yêu ma”. Hắn dụ dỗ bé, đưa đi mua bánh, rồi đến một bụi rậm cách xa đoàn hát và cưỡng bức bé. Vì bé Cartoon kêu la, người đàn ông máu lạnh này ra tay bóp cổ bé cho đến chết, trước khi quan hệ tình dục.

Hôm qua (17.12) cả trăm người xông vào tấn công Nui khi anh ta được cảnh sát áp giải đến hiện trường đã gây án với Cartoon.

Nui khai với cảnh sát rằng bắt đầu có hành động này từ đầu tháng 12.2013 đến nay và bé Cartoon là nạn nhân thứ 4. Người đàn ông này nói mỗi khi uống rượu, bia vào thì không kiểm soát được mình và có những hành động điên cuồng như thế. Những trẻ em đi một mình thường là mục tiêu của người này.

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng có cả chục trẻ em là nạn nhân của người đàn ông này, kể từ khi Nui ra tù hồi năm ngoái.

Không ai biết Nui có tên đầy đủ là gì, họ hàng là ai. Một đôi vợ chồng già ở tỉnh Khon Ken, miền bắc Thái Lan, đã gặp Nui ở Bangkok khi Nui mới 9 tuổi và đưa về nuôi nấng.

Hai vợ chồng già chết, Nui vào chùa tu một thời gian rồi rời khỏi chùa. Khi lớn lên, Nui lấy vợ và có con, nhưng vợ con đã bỏ đi cũng vì kinh hãi về tội ác mà người đàn ông này phạm phải.

Cách đây 5 năm, Nui bị tù 4 năm về tội cố sát. Nui dụ dỗ một bé gái và hãm hiếp bé. Sau đó bóp cổ bé gái rồi vứt xác xuống ao. May mắn thay đứa trẻ không chết. Gia đình bé báo cảnh sát bắt Nui.

Ra tù, mặc dù đã tìm được công việc, nhưng Nui không từ bỏ được thói tà dâm của mình.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Triệt phá đường dây xâm hại trẻ em quốc tế
>> Quân đội Israel bị tố trói tay và giam giữ trẻ em Palestine
>> Siêu bão Hải Yến tàn phá Philippines: 2/5 số thi thể là trẻ em
>> Tổng thống Afghanistan tố cáo UAV Mỹ giết trẻ em
>> Nam Phi bắt 5 kẻ hiếp dâm, giết trẻ em cách man rợ
>> Cảnh sát Trung Quốc giải cứu 94 trẻ em, phụ nữ bị bắt cóc
>> Hai nhà sư Thái bị bắt trong vụ bê bối tình dục trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.