TNO

Vừa mây mưa vừa... nhổ răng

30/04/2015 18:15 GMT+7

(iHay) Một người đàn ông được cho đã nhổ răng cô gái bằng kềm trong khi cả hai đang mây mưa.

(iHay) Một người đàn ông được cho đã nhổ răng cô gái bằng kềm trong khi cả hai đang mây mưa ở băng ghế sau của chiếc xe hơi, theo Metro. Câu chuyện này được ghi nhận tại một phiên tòa ở Wellington (New Zealand). 

>> Bé gái 7 tuổi có đến 202 chiếc răng

Vừa mây mưa vừa... nhổ răng  - ảnh 1Ảnh minh họa: Chụp từ clip YouTube
Tại tòa, Philip Lyle Hansen (56 tuổi) đã nhận 11 tội liên quan đến những vụ tấn công tương tự nhau đối với 4 phụ nữ. 

Một nạn nhân tố cáo Hansen vừa làm chuyện ấy với cô vừa dùng cây kềm kẹp để nhổ răng của cô. Lời cáo buộc khác thì tố Hansen dùng tuốc nơ vít để nhổ răng họ.

Cụ thể, tòa án Wellington (New Zealand) đã nghe câu chuyện thật sự rùng rợn về người phụ nữ làm chuyện ấy với Hansen ở băng ghế sau chiếc xe hơi khi y tấn công cô. 

Cô này (được giấu tên) kể: Chúng tôi đang làm chuyện ấy và anh ta bắt đầu nói về răng của tôi hoài. Tôi đã bảo là đừng đụng vào nó. Tôi không rõ tại sao và như thế nào mà anh ta có được những cây kềm đó và đã kẹp lấy răng của tôi rồi lắc tới lắc lui. Chiếc răng rớt ra và anh ta đã ném nó ra cửa xe". 

Hansen sau đó đã cố gắng trấn an cô gái và nói rằng muốn đền bù cho cô bằng cách chi trả tiền cho hóa đơn làm răng. Có 3 phụ nữ khác cùng làm chứng vạch tội Hansen và các phiên tòa sẽ được tiếp tục. 

Thành Hưng

>> Các chân sút ngôi sao lao đao vì 'gái gọi'
>> Tiết lộ động trời về chốn 'mây mưa' bí mật của sao Hollywood
>> Những bộ phim bị cấm chiếu vì nhạy cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.