Wendy trở lại với nhóm Red Velvet sau chấn thương nghiêm trọng

Phương Phương
Phương Phương
19/08/2020 16:09 GMT+7

Công ty quản lý SM Entertainment xác nhận ca sĩ Wendy nhóm Red Velvet sẽ trở lại hoạt động sau thời gian vắng bóng vì chấn thương nghiêm trọng.

Ngày 18.8, fanpage chính thức của Red Velvet bất ngờ chia sẻ hình ảnh thành viên Wendy xuất hiện trong teaser bản cover ca khúc Milky Way. Hoạt động nằm trong dự án kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ BoA mang tên gọi Our Beloved BoA. Bài đăng ngay lập tức gây chú ý, nhận về hơn 43.000 lượt thích sau 14 giờ đăng tải, bởi Wendy đã vắng bóng khỏi làng giải trí hơn nửa năm qua vì chấn thương nghiêm trọng.

Ca sĩ Wendy nhóm Red Velvet bất ngờ xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp trong teaser bản cover ca khúc Milky Way

ẢNH: STATION

Sáng ngày 19.8, tờ Koreaboo đưa tin, SM Entertainment - công ty quản lý Red Velvet, chính thức xác nhận Wendy sẽ trở lại nhóm sau thời gian tạm ngưng hoạt động. SM Entertainment thông tin thêm với các phương tiện truyền thông, sức khỏe của Wendy đã hồi phục đáng kể và nữ ca sĩ đang chuẩn bị tham gia một số hoạt động quảng bá cùng Red Velvet trong khả năng cho phép.
Tháng 12.2019, Wendy gặp sự cố ngã từ độ cao 2,5m trong lúc tập luyện cho một chương trình phát trên đài SBS. Ngôi sao 26 tuổi bị gãy xương chậu và cổ tay, bị thương nặng ở phần mặt nên không thể nhai. Sự việc khiến khán giả bức xúc, đề nghị cảnh sát vào cuộc điều tra vì nghi ngờ nhà đài làm việc cẩu thả, gây ra sự cố nghiêm trọng. Thậm chí, cộng đồng fan của Red Velvet còn thu thập khoảng 20.000 chữ ký trong bản kiến nghị lên Nhà Xanh, yêu cầu Tổng thống Hàn Quốc chất vấn trách nhiệm của SBS trong vụ tai nạn.
Sau khoảng 2 tháng tích cực điều trị tại bệnh viện, Wendy được xuất viện và tiếp tục điều trị ngoại trú với các bài tập vật lý trị liệu. Trước đó, có thông tin cho rằng các thành viên khác của Red Velvet sẽ tạm dừng hoạt động để chăm sóc Wendy và bố mẹ nữ ca sĩ cũng đã đến Hàn Quốc để ở cùng cô.

Người hâm mộ mong chờ Red Velvet trở lại với đội hình đầy đủ 5 thành viên

ẢNH: SM ENTERTAINMENT

Nhiều người hâm mộ bày tỏ vui mừng với lần tái xuất này của Wendy. Họ mong chờ những lịch trình tiếp theo của Red Velvet trong đội hình đầy đủ 5 cô gái. Trước đó, hồi tháng 2, Wendy cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng khi ủng hộ 100 triệu won (tương đương 84.400 USD) cho công tác phòng chống dịch Covid-19 ở Hàn Quốc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.