Mỹ phẩm Hoàng Phương, nâng niu làn da Việt

26/11/2013 05:10 GMT+7

Ông bà ta xưa kia thường có câu “Nhất dáng nhì da”, đây là câu nói mà dân gian vẫn thường dùng để nói về vẻ đẹp của phái nữ. Chính vì thế, không ít các chị em phụ nữ đã dành biết bao thời gian và không tiếc tiền bạc để có được làn da mềm mại, mịn màng.

Mỹ phẩm Hoàng Phương

Chính thức gia nhập thị trường vào năm 2010, công ty TNHH SX-TM hóa mỹ phẩm Hoàng Phương đã đem lại cho tất cả quý chị em phụ nữ những sản phẩm sữa tắm chăm sóc  da hiệu quả và an toàn. Ngày nay, ngành hóa phẩm Việt Nam đang đi vào thời kỳ phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là sự cạnh tranh lớn cũng như tình trạng giả nhái nhãn mác tinh vi làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Mỹ phẩm Hoàng Phương 1

Là một đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực này, công ty Hoàng Phương luôn đề cao mọi chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đa dạng hoá những dòng sản phẩm cũng như phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Với ưu thế sở hữu được đội ngũ nhân viên trên 20 người, chuyên nghiệp, tận tâm cùng sự nỗ lực đúc kết vận dụng những công thức khoa học tiên tiến vào hệ thống dây chuyền sản xuất do chính giám đốc công ty - anh Diệp Hoàng Vũ tự tay lắp ráp, công ty TNHH SX-TM hóa mỹ phẩm Hoàng Phương đã tung ra rất nhiều loại sữa tắm có giá cả phù hợp với mọi đối tượng. Trong số đó, có thể kể đến mặt hàng Firm Care, JASMINE rất được người tiêu dùng ưa chuộng .

Mỹ phẩm Hoàng Phương 2

Trong năm 2013, công ty đã áp ụng những công thức cải tiến mới, nghiên cứu và sản xuất thành công loại sữa tắm làm ấm vào mùa lạnh. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt nên khi nào khách hàng đặt hàng, công ty mới tiến hành sản xuất.

Mỹ phẩm Hoàng Phương 3

Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, các sản phẩm sữa tắm của Hoàng Phương đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trong nước, chủ yếu phân phối tại các đại lý, cửa hàng ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. “Uy tín, Chất lượng” cũng như bằng tình yêu, tâm huyết cùng trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội, công ty Hoàng Phương cam kết sẽ không ngừng cải tiến, học hỏi và đầu tư những công nghệ, thiết bị hiện đại để sản xuất những dòng sản phẩm tiện ích nhất tới người tiêu dùng .

Mỹ phẩm Hoàng Phương 4 

Qua trao đổi với chị Phương Lẫm phụ trách điều hành công ty cho biết do mới thành lập còn nhiều khó khăn về vốn, thị trường và sản phẩm cùng loại đang tràn ngập thị trường. Chính vì điều đó mà công ty chọn hướng đi riêng về chất lượng, giá cả hợp lý và sản phẩm chính hãng công ty bảo hành. Chính vì điều đó mà tạo ra thương hiệu riêng cho Hoàng Phương trên thị trường việt nam.

CTY TNHH SX – TM Hóa mỹ phẩm Hoàng Phương

ĐC: 10 Đường 09, KDC Phong Phú, Bình Chánh,TP.HCM

Hotline: 098 999 0048

Email: dhoangvu@rocketmail.com & dell.streak905@gmail.com

Website: www.myphamhoangphuong.com & www.hoangphuongcosmetic.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.