Lenovo tiết lộ mẫu máy IdeaCentre Horizon 2

06/01/2014 13:39 GMT+7

(TNO) Trước thềm sự kiện CES 2014 sắp diễn ra, nhà sản xuất Lenovo cho biết sẽ sớm tung ra mẫu máy tính bảng IdeaCentre Horizon thế hệ 2 với nhiều cải tiến.

(TNO) Trước thềm sự kiện CES 2014 sắp diễn ra, nhà sản xuất Lenovo cho biết sẽ sớm tung ra mẫu máy tính bảng IdeaCentre Horizon thế hệ 2 với nhiều cải tiến

 
IdeaCentre Horizon 2 sẽ có độ mỏng và hiển thị sắc nét hơn phiên bản đầu tiên - Ảnh: Lenovo

Theo Neowin ngày 6.1, trong sự kiện CES 2013 diễn ra hồi tháng 1, Lenovo đã công bố mẫu máy tính bàn lai máy tính bảng với tên gọi đầy đủ IdeaCentre Horizon Table PC, được xem là mẫu máy đa người dùng cảm ứng đầu tiên trên thế giới.

IdeaCentre Horizon có thể đặt nằm trên mọi bề mặt phẳng, cho phép hai người dùng trở lên sử dụng màn hình cùng lúc, hỗ trợ nhiều thiết bị game tương tác nên có thể cùng chơi game với nhau.

Theo tiết lộ mới nhất của Lenvovo thì mẫu IdeaCentre Horizon 2 sẽ có thiết kế mỏng hơn, chất lượng hiển thị hình ảnh cao hơn và có cấu hình mạnh hơn so với phiên bản đầu tiên.

IdeaCentre Horizon 2 vẫn sử dụng màn hình cảm ứng 27 inch nhưng độ phân giải sẽ nâng lên thành 2.560 x 1.440 pixel, bộ vi xử lý Intel Core i7 (thế hệ 4), 8 GB bộ nhớ RAM, 500 GB bộ nhớ trong và thêm 8 GB bộ nhớ SSD để tăng tốc độ truy xuất dữ liệu.

Phiên bản mới này sẽ được trang bị thêm kết nối NFC, có giá bán là 1.499 USD (rẻ hơn giá bán của phiên bản đầu tiên 1.699 USD).

Dự kiến, IdeaCentre Horizon 2 được bán ra thị trường vào tháng 6 tới.

Thành Luân

>> Bộ tứ ‘dế’ thông minh của Lenovo
>> Lenovo khẳng định máy tính an toàn
>> Lenovo sẽ có smartphone Windows Phone 8 đầu tiên
>> Mua Lenovo K900 nhận quà giá trị
>> Lenovo công bố máy tính bảng tầm trung mới
>> Lenovo công bố máy tính bảng đa người dùng
>> Lenovo "dội bom" CES 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.