CEO Công ty D2D: Nhiều đột phá trong năm 2013

02/11/2013 06:00 GMT+7

Trong hơn 20 năm trở lại đây, Việt Nam đã tiến hành công cuộc đổi mới, đẩy mạnh quá trình đô thị hoá nhằm cải thiện chất lượng sống của người dân, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

 

Nắm bắt những  tiềm năng rất lớn đó cùng mong muốn được góp sức kiến tạo môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng, công ty D2D được thành lập với lĩnh vực chính là xây dựng dân dụng công nghiệp, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, kinh doanh bất động sản, dịch vụ thương mại.

Ra đời từ năm 1992 với tên gọi là Công ty Xây dựng dân dụng công nghiệp số 2, ban đầu là doanh nghiệp nhà nước hạng 3, đến năm 1997 được xếp hạng là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1 cho đến nay.

Kể từ khi thành lập, Công ty CP Phát triển đô thị công nghiệp số 2 D2D được biết đến với nhiều công trình trọng điểm như: Chỉnh trang đô thị thành phố Biên Hòa - Khu dân cư phía bắc phường Thống Nhất, Dự án Khu Công nghiệp Nhơn Trạch 2… giúp D2D trở thành thương hiệu phát triển vững mạnh trong thị trường xây dựng và bất động sản tại tỉnh Đồng Nai.
 
Đứng sau sự thành công của doanh nghiệp hùng mạnh ấy trong hơn 20 năm qua là vai trò lãnh đạo xuất sắc của ông Nguyễn Xuân Đình, Tổng giám đốc Công ty D2D.

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đô thị, ông luôn vạch ra những chiến lược kinh doanh sáng tạo mới mẻ nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường sống cho người dân.

Năm 2013, ông vinh dự được tổ chức VCCI bình chọn là Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc, là doanh nghiệp xuất sắc 3 năm liền của tỉnh Đồng Nai bởi những cống hiến lớn lao của mình.năm

Dẫu đã nhiều lần đứng trước khó khăn do cuộc khủng hoảng kinh tế nhưng bằng tầm nhìn xa đầy sắc sảo cũng như ý chí bền vững ,tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tập thể cán bộ công nhân viên, ông Nguyễn Xuân Đình và D2D đã vượt qua mọi gian nan để phát triển ổn định và gặt hái thêm những thành công mới.

 
 

Trong năm 2013, Công ty D2D tiếp tục tạo nên những bước đột phá mới bằng Dự án Phố Chợ và chợ Quản Thủ - Long Thành với tổng mức đầu tư gần 400 tỉ đồng.

Vào ngày 4.10.2013, “khu phố chợ và chợ mới Long Thành” tại huyện Long Thành, Đồng Nai do công ty làm chủ đầu tư chính thức khai trương với quy mô 14 ha bao gồm nhà lồng chợ chính có 644 kios và sạp chợ, chợ tươi sống với 426 sạp và mặt bằng kinh doanh.

Chợ được trang bị hệ thống tự động báo cháy hiện đại với hồ chứa nước, máy bơm, vòi cứu hỏa, bình khí CO2... Đây là cột mốc đánh dấu vai trò kinh tế quan trọng của tỉnh Đồng Nai trong khu vực Đông Nam bộ cũng như sự phát triển mạnh mẽ của D2D trong tương lai.

 

 
Với những thành tích, bằng khen, giải thưởng đạt được do Nhà nước trao tặng, Công ty D2D cam kết cung cấp tư vấn tốt nhất những dự án tích hợp về tài nguyên, môi trường, đất đai và đô thị một cách xác thực và kịp thời, đồng thời đưa ra những giải pháp tói ưu tại bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào khách hàng cần.

Công ty Cổ phần Phát triển đô thị công nghiệp số 2 - D2D
ĐC: H22 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa Đồng Nai
ĐT: 061.3817742 *Fax: 061.3817768
Website: www.d2d.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.