Chăm sóc trẻ hóa ở nam giới

16/11/2013 03:15 GMT+7

Theo Essentiel.men thì không cầu kỳ như nữ giới, nam giới chỉ cần 3 yếu tố cơ bản để giữ lại sự trẻ trung của mình:

Chăm sóc trẻ hóa ở nam giới
Ảnh: shutterstock

Gìn giữ vùng quanh mắt: Chắc chắn bạn sẽ không phải kiềm chế cảm xúc hay những cái nháy mắt tình tứ để giữ cho mắt không có những vết chân chim hoặc tránh những hư hại của thời gian, chủ yếu là bạn nên hạn chế thậm chí loại bỏ thói quen hút thuốc lá, những đêm trắng hoặc thâu đêm trước máy vi tính trong hoàn cảnh tranh tối tranh sáng. Mắt kính râm là phụ trang giúp bảo vệ khỏi tia UV và hạn chế nếp nhăn do chói mắt. Tận dụng các chăm sóc có chứa thành phần giãn mạch máu như caffeine, hạt dẻ Ấn Độ hoặc cây đuôi ngựa. Nếu đến thẩm mỹ viện thì bạn chỉ cần  thực hiện 3 chăm sóc: chống nhăn, chống quầng thâm và chống túi mắt. Hằng ngày sử dụng kem mắt sáng và tối với các hoạt chất căng láng có sắc tố để xóa mờ nếp nhăn do phản xạ ánh sáng, kích thích tổng hợp sợi collagen và elastin.

Chống rụng tóc: Để thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da đầu và xóa tan ngạt chân tóc thì quá trình mát xa da đầu khi gội đầu rất cần thiết. Hiệu quả sẽ rõ ràng hơn nếu sử dụng các loại dầu gội có chứa vitamin B5 và B8 và các viên a xít amin có lưu huỳnh như cystein và méthionin. Ngoài ra, các loại phun xịt hay lotion dưỡng tóc sẽ giảm rụng và kích thích quá trình mọc tóc.

Săn chắc khuôn mặt: Da nam giới có độ đàn hồi tốt hơn nữ giới nhưng lại dễ bị hư tổn do quá trình cạo râu. Vì vậy, dưỡng da làm ẩm là điều tối cần thiết. Có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc săn chắc chứa nhiều caffeine nhằm tháo bỏ nước và tích tụ mỡ dưới cằm. Mỗi ngày sau khi cạo râu nên mát xa với kem dưỡng: cho một ít kem vào lòng bàn tay và miết vuốt từ dưới mặt lên tận màng tang, nhấn mạnh vùng gò má.

Thiên Lộc

>> Chăm sóc da ở nam giới
>> Đẩy lùi nỗi lo rụng tóc ở nam giới
>> Ngừa lão hóa ở nam giới
>> Cải thiện sức khỏe nam giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.