Cà Mau hiện đại hóa trung tâm dữ liệu

04/01/2014 10:59 GMT+7

(TNO) Sở Thông tin - Truyền thông Cà Mau hôm 3.1 đã triển khai thành công dự án xây dựng trung tâm dữ liệu của Sở nhằm nâng cao hiệu quả trong việc lưu trữ và quản lý dữ liệu.

(TNO) Sở Thông tin - Truyền thông Cà Mau hôm 3.1 đã triển khai thành công dự án xây dựng trung tâm dữ liệu của Sở nhằm nâng cao hiệu quả trong việc lưu trữ và quản lý dữ liệu.

Đây là dự án trung tâm dữ liệu được phát triển dựa trên các nền tảng công nghệ mới nhất từ các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như VMware, IBM, APC, FORTINET..., và được triển khai thông qua đội ngũ kỹ sư của Công ty Đại Trần Gia.

Hệ thống này có thể đáp ứng các yêu cầu về an toàn cơ sở dữ liệu một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, các thiết bị và linh kiện được tối ưu hóa đều ở trạng thái sẵn sàng, đảm bảo hiệu suất hoạt động 24/24 không gián đoạn, giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu lưu trữ và truy xuất dữ liệu của các cơ quan.

Đặc biệt, hệ thống này sử dụng phần mềm ảo hóa và điện toán đám mây nổi tiếng VMware, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và vận hành hệ thống...

Thành Luân

>> Intel và Vmware giới thiệu chương trình virtualize asap: Ảo hóa các trung tâm dữ liệu
>> CMC Telecom khai trương trung tâm dữ liệu mới
>> Việt Nam có thêm trung tâm dữ liệu mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.