'Bước nhảy hoàn vũ' mạo hiểm mời Angela Phương Trinh

13/03/2014 07:40 GMT+7

(TNO) Vừa được cấp phép trở lại vào hôm 21.2, Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời biểu diễn trong liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ, một chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV3.

(TNO) Vừa được cấp phép trở lại vào hôm 21.2, Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời biểu diễn trong liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ, một chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV3.

>> Angela Phương Trinh được biểu diễn trở lại
>> Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc

 
Angela Phương Trinh - Ảnh: Độc Lập

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, trong liveshow này, Angela Phương Trinh sẽ có màn kết hợp đầy thú vị cùng giám khảo Hồng Việt trong điệu slow foxtrot trên nền ca khúc nổi tiếng Love Story. Bài nhảy có nội dung kể về chuyện tình đầy thơ mộng và lãng mạn.

Có thể nói đây là quyết định mạo hiểm của ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ bởi lẽ Angela Phương Trinh chỉ vừa được cấp phép vào hôm 21.2 sau gần 6 tháng bị cấm diễn vì ăn mặc khêu gợi, phản cảm.

Bước nhảy hoàn vũ lại là một chương trình truyền hình trực tiếp thường vấp phải các sự cố "lộ hàng", mới đây nhất là thí sinh Diễm My, trước đó là Ngân Khánh.

Sự xuất hiện của Angela Phương Trinh trong vai trò khách mời biểu diễn trong chương trình này thực sự khiến người xem không khỏi lo lắng...

"Bà mẹ nhí" cũng tỏ ra khá hồi hộp cho lần trở lại này. Cô cho biết: "Trinh mới tập được mấy ngày nên cảm thấy rất hồi hộp. Đây là lần đầu tiên Trinh thử sức với dancesport. Nó khó hơn rất nhiều bởi những vũ đạo trước đây Trinh học thường là nhảy một mình và không phức tạp. Nhưng Trinh cảm thấy rất yêu thích và thú vị với bộ môn này".

"Trinh hy vọng bài nhảy của mình thật tốt và phải nhảy thật trọn vẹn để có thể đem lại tiết mục hay cho khán giả và ban giám khảo. Trinh không muốn mình là một bông hoa đi nhảy mà mong muốn được mọi người công nhận là mình nhảy đẹp", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ mang chủ đề Các điệu nhảy dân gian, truyền thống, sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 15.3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc
>> Đề nghị xử lý hành vi biểu diễn phản cảm của Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh trở thành A Phòng
>> Angela Phương Trinh khéo khoe ngực đầy với Jumpsuit
>> Bỏng mắt với ảnh đồ lót của Angela Phương Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.