'Chuốc' thuốc ngủ bạn gái quen trên facebook để cướp tài sản

21/11/2013 20:40 GMT+7

(TNO) Thông qua mạng xã hội facebook, Thủy đã làm quen được với chị N.T.L. (25 tuổi) và đã 2 lần "chuốc" thuốc ngủ chị L. để cướp tài sản.

(TNO) Ngày 21.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã đề nghị Viện KSND cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Văn Thủy (25 tuổi, quê huyện Thanh Chương, Nghệ An, tạm trú ở TP.HCM) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, vào tháng 4. 2013, thông qua mạng xã hội facebook, Thủy đã làm quen được với chị N.T.L. (25 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú TP.Biên Hòa).

Sau đó, Thủy đến phòng trọ của bạn gái chơi và biết chị L. có tài sản nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Theo kế hoạch, tối 10.10, Thủy đi mua 2 viên thuốc ngủ rồi đến rủ chị L. đi chơi. Sau đó, hai người đến khách sạn ở phường Long Bình (TP.Biên Hòa) để “tâm sự”.

Lúc này, Thủy đưa ra 2 viên thuốc ngủ nói chị L. là thuốc “tăng lực” cho chuyện chăn gối. Tin lời, chị L. đã uống...

Đến rạng sáng ngày 11.10, thấy chị L. ngấm thuốc ngủ say, Thủy về phòng trọ của L. mở cửa phòng trọ rồi lấy một dàn máy vi tính để bàn, mang đem cho chị gái ở TP.HCM sử dụng. Tuy nhiên, chị L. không có nghi ngờ gì liên can đến người bạn trai.

Đêm 4.11, Thủy tới phòng trọ của chị L. rồi dụ dỗ chị này uống 3 viên thuốc ngủ để lấy một điện thoại di động và một số tiền mặt, bỏ về TP.HCM. Nhưng lần này, chị L. nghi ngờ Thủy là thủ phạm nên đã đến công an trình báo.

Đến ngày 10.11, Thủy quay lại phòng trọ của chị L. thì bị bắt giữ.

Văn Vũ

>> Hiếp dâm tập thể rồi đăng lên Facebook
>> Tung ảnh, clip 'nóng' người yêu cũ lên facebook
>> Nữ sinh tự tử vì bị cha mẹ cấm dùng Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.