Đón vua F1 cùng Thanh Hằng

21/11/2013 05:30 GMT+7

Những tiếng động cơ xé toang bầu trời, những chặng đua kịch tính đến nghẹt thở, và những siêu tay lái với thần kinh thép, làm nức lòng giới mộ điệu bằng kì tích phá vỡ mọi giới hạn,Thanh Hằng xin chào mừng bạn đến với thế giới của Công Thức 1 (F1), “địa phận” của thế giới thượng đỉnh.

Đón vua F1 cùng Thanh Hằng

Thanh Hằng thích thú xem đường đua F1 tại Singapore

Chỉ có ở F1, khán giả mới được thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm cảm giác vượt qua mọi giới hạn tốc độ. Hồi hộp, lo sợ, căng thẳng tột độ, mỗi tích tắc của đường đua đủ khiến bạn lướt qua mọi cung bậc cảm xúc, và vỡ òa trong niềm phấn khích khi được tận mắt chứng kiến những người hùng về đích.  Chính cảm xúc đỉnh cao đó đã giữ F1 trong tim những thế hệ say mê tốc độ niềm khát khao chinh phục đỉnh cao mới. Trong giới showbiz Việt, người mê môn thể thao thượng đỉnh này phải kể đến nữ đại sứ Platinum 18-Thanh Hằng.

Đón vua F1 cùng Thanh Hằng1

Thanh Hằng vui mừng gặp lại tay đua F1 từng 2 lần đoạt vô địch thế giới: Mika Häkkinen

Hồi hộp chào đón vua tốc độ F1 đến Việt Nam

Các tín đồ của đường đua tốc độ  gọi anh là tay lái số 1 hành tinh, xưng tôn anh là “anh hùng” của thời đại và khao khát có được tinh thần, cốt cách của anh. Đó chính là "ông hoàng tốc độ" Mika Häkkinen  - người hai lần vô địch F1. Và siêu mẫu quyền lực Thanh Hằng sẽ tiếp tục song hành cùng Mika, khi anh đến Việt Nam tham dự sự kiện “Uống có trách nhiệm” diễn ra vào ngày 23/11 sắp tới.

Đón vua F1 cùng Thanh Hằng2

Tay đua F1 2 lần vô địch thế giới Mika Häkkinen (đầu tiên bên phải) sẽ cùng siêu mẫu Thanh Hằng chào đón bạn đến sự kiện thượng đỉnh ngày 23.11 sắp tới

Hãy cùng theo dõi #ToiKHONGlaixe trên facebook để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện kêu gọi Uống có trách nhiệm sẽ được diễn ra tại cầu Ánh Sao và ACE nightclub Tp. HCM vào ngày 23 tháng 11 sắp tới. Sự xuất hiện của Thanh Hằng cùng tay đua F1 hai lần vô địch thế giới- Mika  Häkkinen và những điều thú vị bất ngờ khác hứa hẹn sẽ là tiêu điểm của Thế giới thượng đỉnh!
 
Sẽ không cần cầm tấm vé đắt đỏ để có cơ hội trải nghiệm  đường đua F1 thượng đỉnh, mà ngay tại Sài Gòn, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều pha biểu diễn ngoạn mục của Mika. Điều ý nghĩa nhất là, tất cả hoạt động của Mika và Thanh Hằng nhằm khởi động chiến dịch mang quy mô toàn cầu "Tôi Không Lái Xe”, kêu gọi mọi người cùng kí tên vào cam kết: Không lái xe sau khi dự tiệc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.