BBQ Ngói - nét thi vị của ẩm thực Việt

12/11/2013 05:20 GMT+7

Đã từ lâu, BBQ là kiểu tiệc được nhiều nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc… ưa chuộng. Sau này, BBQ lan rộng sang châu Á, trong đó có Việt Nam, với các loại món ăn nướng, trong đó có món ăn chính là món thịt nướng.

Đã từ lâu, BBQ là kiểu tiệc được nhiều nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc,… ưa chuộng. Sau này, BBQ lan rộng sang châu Á, trong đó có Việt Nam, với các loại món ăn nướng, trong đó có món ăn chính là món thịt nướng.

Nếu như hình thức BBQ bằng vỉ nướng bên bếp than hồng đã trở nên quá đỗi quen thuộc thì giờ đây người dân TP.HCM lại có dịp được thưởng thực một phong cách BBQ vô cùng mới mẻ và độc đáo đó là nướng ngói tại quán BBQ Ngói. 

BBQ Ngói - nét thi vị của ẩm thực Việt 1 

Là một người làm trong ngành xăm nghệ thuật và sở hữu hai cơ sở Lạc Việt Tattoo 1 tại 608 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 và Lạc Việt Tattoo 2 tại 106 Pastuer, P. Bến Nghé,Q.1, anh Đăng Huy chủ quán đã vận dụng sự sáng tạo trong nghệ thuật để đưa vào loại hình ẩm thực BBQ mới đến với thực khách.

Tọa lạc ở 168 Đường số 1 Khu dân cư Trung Sơn, giáp ranh Q.8, gần cầu Nguyễn Văn Cừ, BBQ Ngói thu hút khá nhiều thực khách bởi món ăn được nướng trên ngói tạo ra được hương thơm tự nhiên cực kỳ hấp dẫn, đồng thời giữ được vị thịt rất ngọt và mềm.

Đến với BBQ Ngói, bạn sẽ tận hưởng được một không gian thoáng đãng, mát mẻ bởi lối kiến trúc nhà phố, bếp mở, nằm cạnh ngay bờ sông với khung cảnh cây xanh thơ mộng, thoáng mát.

Bàn ăn tại quán được thiết kế đặc biệt để đặt vừa vặn lò than hồng, bên trên đặt một miếng ngói để nướng các loại từ thịt dê, bò, heo cho đến các món hải sản, khiến bạn sẽ có cảm giác vừa quen thuộc mà cũng vừa mới lạ, kích thích vị giác.

BBQ Ngói - nét thi vị của ẩm thực Việt 2 

 

Quán Ăn Gia Đình BBQ Ngói
168 Đường số 1, Khu Trung Sơn, Q.8, TP.HCM
ĐT:(08) 62783692

Với thời gian hoạt động từ 6 giờ sáng đến 22 giờ, đặc biệt là tối thứ 3 và thứ 7 (18 giờ 30 đến 21 giờ) hằng tuần, BBQ Ngói có tổ chức chương trình âm nhạc đường phố để phục vụ thực khách.

Ban nhạc chủ yếu chơi theo thể loại Accountics và điệu Flamenco trên sân khấu nhạc được chơi theo không gian mở nên phù hợp với khách Việt Nam lẫn khách quốc tế. Không chỉ phục vụ thực khách những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, BBQ được bắt đầu từ buổi trưa, quán còn phục vụ điểm tâm sáng và cà phê với nguyên liệu lấy từ Nha Trang tạo nên hương vị rất đặc trưng, hấp dẫn.

Nhằm tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua, quán BBQ Ngói có chương trình ưu đãi khi đặt tiệc sinh nhật tại đây, thực khách sẽ được tặng một chiếc bánh kem. Vào các ngày lễ lớn, quán đều có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho thực khách.

 BBQ Ngói - nét thi vị của ẩm thực Việt 3

Hãy đổi vị cho bữa ăn của bạn và người thân với thực đơn món nướng phong phú, thơm ngon, hấp dẫn của Quán BBQ Ngói.

Chắc chắn, với hương vị đặc trưng riêng của mình cùng không gian thưởng thức thoáng đãng, lãng mạn, BBQ Ngói sẽ giúp bạn khơi dậy niềm cảm hứng khám phá những món ngon đậm chất Việt.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.