Đặc biệt trên báo in ngày 11.12.2013

11/12/2013 00:29 GMT+7

Nóng chuyện phạt “nguội”; Vén màn vụ thanh trừng ở Triều Tiên, Các kênh đầu tư đều khó… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.12.2013.

Vén màn vụ thanh trừng ở Triều Tiên

Giới chuyên gia cho rằng lãnh đạo Kim Jong-un cùng người thân đã lên kế hoạch từ lâu để hạ bệ người dượng Jang Song-thaek theo di chúc của cha.

Ứng phó scandal mạng xã hội

Ảnh hưởng ngày càng lớn của mạng xã hội có thể tạo ra những bê bối mà doanh nghiệp cần sẵn sàng ứng phó.

Nóng chuyện phạt “nguội”

"Nóng" chuyện phạt "nguội"

Sau hơn 1 tuần Tổ chuyên đề của Phòng CSGT đường bộ và đường sắt (PC67), Công an TP.HCM thực hiện công tác phát hiện và nhắc nhở phương tiện vi phạm trước đó qua hình ảnh đi nộp phạt, nhiều bạn đọc đã phản ánh về hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười” khi bị phạt “nguội”.

Các kênh đầu tư đều khó

Các kênh đầu tư đều khó

Lãi suất tiết kiệm đã trượt ra khỏi bảng xếp hạng khi chỉ còn 5% - 7%, vàng rủi ro cao, chứng khoán và bất động sản khó đột phá... người có tiền nhàn rỗi đang lo ế vốn khi các kênh đầu tư đều khó.

Rối bời theo đề án ngoại ngữ quốc gia

Học ngoại ngữ

Chương trình dạy tiếng Anh lớp 3 theo đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020” của Bộ GD-ĐT khi triển khai thí điểm đến các địa phương đã phát sinh nhiều vấn đề khiến cần phải đặt câu hỏi về hiệu quả và chất lượng của đề án.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.