Không bồi thường vì 'ấy' lúc đi công tác

02/11/2013 12:05 GMT+7

(TNO) Tòa án Tối cao Úc vừa ra phán quyết rằng một viên chức bị thương khi đang quan hệ tình dục lúc đi công tác không được hưởng bồi thường.

(TNO) Tòa án Tối cao Úc vừa ra phán quyết rằng một viên chức bị thương khi đang quan hệ tình dục lúc đi công tác không được hưởng bồi thường, theo báo The Telegraph.

Không bồi thường cho thương tích vì 'ấy' lúc đi công tác d
Ảnh minh họa: Shutterstock

Nhân viên được giấu tên đã nhập viện vào tháng 11.2007, sau khi một hệ thống đèn thủy tinh phía trên chiếc giường mà cô này đang ân ái rơi xuống mặt, khiến cô bị thương ở mũi và miệng. Người phụ nữ còn bị chấn thương tâm lý.

Nữ nhân viên trên đang đi thăm một văn phòng khu vực chuyên theo dõi ngân sách, gặp gỡ các nhân viên khu vực và thực hiện công tác huấn luyện, và ở trong một phòng khách sạn do cơ quan của cô đặt chỗ.

Theo hồ sơ tòa án, hệ thống đèn đã bị người phụ nữ hoặc bạn trai của cô này giật ngã trong lúc 'giao tranh' đang diễn ra. Ngoài ra, cũng theo tòa, không có dấu hiệu cho thấy hoạt động tình dục có liên quan đến công việc.

Hồi tháng 12 năm ngoái, một tòa án liên bang đã ra phán quyết bồi thường cho người phụ nữ, nhưng quyết định này đã bị Tòa án Tối cao hủy bỏ trong phiên xử diễn ra tuần này.

Khang Huy

>> Giới trẻ Mỹ quan hệ tình dục sớm hơn?
>> Bị bắt vì quan hệ tình dục tại đền thờ
>> 14 tuổi đã quan hệ tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.