Khởi động cuộc thi ảnh Internet nông thôn

30/10/2013 21:13 GMT+7

(TNO) Chiều nay 30.10, tại tòa nhà VTC Online (TP.Hà Nội) đã diễn ra lễ phát động sự kiện Internet Day 2013 (Ngày Internet 2013).

(TNO) Chiều nay 30.10, tại tòa nhà VTC Online (TP.Hà Nội) đã diễn ra lễ phát động sự kiện Internet Day 2013 (Ngày Internet 2013).

 Nông dân xã Đắc Sở, H.Hoài Đức, Hà Nội đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm trồng phật thủ từ mạng internet - d
Nông dân xã Đắc Sở, H.Hoài Đức, Hà Nội đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm trồng phật thủ
từ mạng internet - Ảnh: Thúy Hằng

Ngày Internet năm 2013 diễn ra vào ngày 4.12 tại Tháp Hà Nội (số 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội), có hội thảo “Tương lai của kinh tế internet Việt Nam”, trưng bày các công nghệ mới và các dự án internet nông thôn.

Hưởng ứng ngày này, cuộc thi ảnh “Internet nông thôn” với chủ đề “Internet đã làm thay đổi nông thôn Việt Nam như thế nào” được phát động. Đối tượng tham gia cuộc thi này là mọi công dân Việt Nam đang sống trong và ngoài nước cũng như người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam.

Ban tổ chức mong muốn nhận được những bức ảnh nêu bật được tác động của internet với đất nước, con người Việt Nam nói chung; miêu tả sự thay đổi của nông thôn từ khi có internet; có thể là ảnh phong cảnh, ảnh phong cảnh có sự xuất hiện của con người, ảnh lao động, cuộc sống thường ngày... (có thể gửi qua địa chỉ email: internetnongthon@gmail.com).

Thúy Hằng

>> Báo động nạn buôn bán động vật hoang dã qua internet
>> Phản hồi bài viết Rầu vì internet chậm như rùa
>> Mỹ bị tố là "tội phạm internet số một thế giới
>> Rầu vì internet chậm như rùa
>> Khinh khí cầu cung cấp internet cho vùng sâu
>> Facebook, Microsoft tiết lộ về vụ theo dõi internet
>> Mỹ và Nhật bắt tay phát triển mạng internet mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.