Tặng quà cho người bất hạnh

22/11/2013 03:00 GMT+7

Sáng 21.11, tại tòa soạn, Báo Thanh Niên đã trao số quà bao gồm dụng cụ học tập, quần áo và sách vở (ảnh) cho đại diện Trường Hy Vọng (Trường dân lập nuôi dạy trẻ khuyết tật, câm, điếc Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Đây là số quà do hệ thống Trường Quốc tế Canada quyên góp thông qua Báo Thanh Niên gửi tặng.

Tặng quà cho người bất hạnh 

Tin ảnh: Hoàng Tạo - Thanh Đông

Giúp bà con vùng lũ

Hôm qua 21.11, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Công ty TNHH một thành viên Cảng Quy Nhơn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Bình Định đã đến thăm, trao 680 suất quà có tổng trị giá 340 triệu đồng (500.000 đồng/suất) cho bà con vùng lũ thuộc các xã Hoài Mỹ, Hoài Hải (H.Hoài Nhơn) và n Nghĩa (H.Hoài n).  

Cùng ngày, đoàn công tác của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích tiếp tục đến trao 125 phần quà (400.000 đồng/phần) cứu trợ cho người dân tại xã Trà Bình, H.Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi. Kinh phí của đợt cứu trợ lần này là 50 triệu đồng.  

Minh Hoàng - M.Vọng

Hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ

Ngày 21.11, Công ty Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ VH-TT-DL tổ chức trao Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam tại Nhạc viện TP.HCM. Tổng cộng có 20 suất học bổng (4 triệu đồng/suất) được trao cho các sinh viên xuất sắc.  

Chí Nhân

>> Tặng quà cho chiến sĩ và nhân dân Trường Sa
>> Chỉ cấm đơn vị dùng ngân sách tặng quà
>> Tặng quà cho học sinh năm học mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.