Tại sao Trần Lập không mời Bảo Anh tham gia liveshow 'Dấu ấn'?

04/12/2013 23:58 GMT+7

(TNO) Từng gây tranh cãi khi tỏ ra ưu ái Bảo Anh trong Giọng hát Việt nhưng trong liveshow Dấu ấn sắp tới, rocker Trần Lập lại không mời cô học trò này mà thay vào đó là hai thí sinh khác của cuộc thi.

>> Trần Lập: Không phải nghệ sĩ nào cũng giàu sụ để hưởng thụ!
>> Trần Lập: Hãy thôi dè bỉu, tranh luận về nhạc Việt


Các thành viên Bức Tường trong buổi họp báo trưa 4.12

Trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên, việc Trần Lập nhiều lần giữ lại Bảo Anh, dù cô gái này được đánh giá là có giọng hát mỏng và yếu, đã khiến rocker này bị "ném đá" dữ dội.

Tuy nhiên, trong liveshow Dấu ấn - Bức Tường sẽ diễn ra vào ngày 7.12 tới đây tại TP.HCM, cựu huấn luyện viên này lại không mời Bảo Anh tham gia mà thay đó là thí sinh khiếm thị Hà Văn Đông (dừng lại ở vòng Đối đầu của Giọng hát Việt) và Nguyễn Khánh Phương Linh (thí sinh đội Thu Minh).

Lý giải về vấn đề này trong buổi họp báo trưa 4.12, Trần Lập cho biết: "Tôi biết rõ khả năng Bảo Anh tới đâu. Thực tế khả năng hát "live" của Bảo Anh chỉ phù hợp với dòng nhạc nhẹ. Còn với Phương Linh là một cái duyên. Phương Linh tuy không chuyên về rock nhưng cô ấy hát ca khúc Ngày hôm qua rất có chiều sâu tình cảm. Còn với Văn Đông đây là cơ hội để em lần đầu đứng trên một sân khấu rock thật sự".


Rocker Trần Lập cho rằng Bảo Anh không phù hợp với sân khấu rock

Ngoài hai thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên, liveshow Dấu ấn - Bức Tường còn có sự tham gia của ca sĩ Minh Thư và Phương Thanh. Tuy nhiên, "chị Chanh" đã không có mặt trong buổi họp báo.

Riêng Minh Thư chia sẻ rằng dù đã nhiều lần gặp gỡ Trần Lập và Bức Tường trong một số chương trình nhưng đây là lần đầu tiên cô song ca cùng cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt trong ca khúc Cô bé quàng khăn đỏ.

Ca sĩ Minh Thư nói vui rằng hiện vẫn chưa biết ai sẽ đóng vai "sói", ai sẽ vào vai "cô bé quàng khăn đỏ".


Ca sĩ Minh Thư


Chàng trai khiếm thị Hà Văn Đông

Theo rocker Trần Lập, Dấu ấn - Bức Tường là liveshow thứ 12 của ban nhạc Bức Tường và là liveshow thứ 2 được truyền hình trực tiếp của họ. Dù thời lượng chương trình không nhiều nhưng ban nhạc hứa hẹn sẽ tái hiện một sân khấu rock thực thụ.

Tin, ảnh: Thiên Hương

>> Rock ‘chui’ của cựu HLV 'The Voice' Trần Lập
>> Trần Lập "cháy" hết mình với RockStorm
>> Sau “The Voice”, Trần Lập trở lại “máu lửa” với rock
>> Trần Lập bất ngờ được các học trò cưng chúc mừng sinh nhật
>> Trần Lập và thí sinh "The Voice" hào hứng đạp xe trao cây xanh
>> Trần Lập quyết “giữ” Bảo Anh
>> Giọng hát Việt: HLV Trần Lập “cứu” Bảo Anh
>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Đến lượt Trần Lập trỗi dậy
>> Trần Lập và "Ấn tượng Việt Nam
>> Trần Lập lại xây tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.