Bắt khẩn cấp 4 bốn nghi can liên quan đến vụ dùng súng đòi nợ

15/12/2013 20:46 GMT+7

(TNO) Tối ngày 15.12, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơnv ị này vừa phối hợp với Công an H. Đầm Dơi bắt khẩn cấp 4 người để điều tra liên quan đến vụ dùng súng bắn người ở xã Tân Duyệt, H. Đầm Dơi.

(TNO) Ngày 15.12, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Công an H.Đầm Dơi bắt khẩn cấp 4 người để điều tra liên quan đến vụ dùng súng bắn người ở xã Tân Duyệt, H.Đầm Dơi.

Bốn đối tượng trên gồm Huỳnh Công Danh (tự Chín Hòa 40 tuổi, ngụ 78/10 khóm 1, P. 4), Lê Bé Cần (tự Chó Con, 24 tuổi, ngụ ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm), Nguyễn Thanh Bình (41 tuổi, ngụ khóm 2, P.1) và Nguyễn Chi Lăng (28 tuổi,  ngụ khóm 4, P.Tân Xuyên, TP.Cà Mau).

Trước đó khoảng 11 giờ ngày 17.11, tại nhà của Lê Hoàng Anh (tự Béo, 33 tuổi, ngụ xã Tân Duyệt) xuất hiện 4 người lạ mặt, đi trên 2 xe máy, bịt khẩu trang, xông vào nhà và nổ súng bắn.

Lê Hoàng Anh xô vợ và con ngã sang một bên để tránh đạn; không may chân của Hoàng Anh trúng đạn.

Được biết, nguyên nhân 4 người vừa bị bắt đã dùng súng bắn, sát hại gia đình Lê Hoàng Anh là do mâu thuẫn tiền bạc đá gà ăn tiền và có liên quan đến món nợ hơn nửa tỉ đồng.

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân đã đưa Hoàng Anh đi nơi khác điều trị vết thương và Hoàng Anh cũng bất hợp tác với cơ quan công an.

Gia Bách

>> Khởi công Khu di tích Chiến thắng Đầm Dơi - Cái Nước - Chà Là
>> Cô gái Nghệ An xinh đẹp khiến Mr Đàm đòi sống chết
>> Phá tụ điểm mại dâm đội lốt massage
>> Khai trừ đảng nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thuế H.Đầm Dơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.