Cát Phượng 'trị bệnh' hôi của

19/12/2013 11:55 GMT+7

(TNO) Trong chương trình Cười để ngẫm, Cát Phượng đã nghĩ ra cách khiến những đứa cháu của mình nhận ra sai lầm, khi tham gia "hôi của" từ một xe chở trái cây gặp nạn.

(TNO) Trong chương trình Cười để ngẫmCát Phượng đã nghĩ ra cách khiến những đứa cháu của mình nhận ra sai lầm, khi tham gia "hôi của" từ một xe chở trái cây gặp nạn.


Xe ngã, trái cây đổ tràn ra đường...


Bà Thảo (Cát Phượng đóng) khuyên các cháu không nên "hôi của" - Ảnh: T.Hậu
 

Nạn "hôi của" và vụ cướp bia xảy ra ở Biên Hòa (Đồng Nai) trở thành đề tài trong chương trình Cười để ngẫm - Chuyện nhà & Chuyện phố, phát sóng lúc 17 giờ 55 phút ngày 21.12 trên kênh VTV9.

Một vụ tai nạn xảy ra khiến chiếc xe chở hàng của một phụ nữ ngã xuống đường, trái cây văng tung tóe. Mặc cho cô khóc lóc van xin nhưng người dân xung quanh vẫn lợi dụng tình cảnh hỗn loạn này để cướp... trái cây.

Bà Thảo (Cát Phượng đóng) biết được các cháu của mình tham gia vào vụ "hôi của" này đã vô cùng tức giận. Bà bắt những đứa cháu phải ăn hết số trái cây cướp được và hỏi chúng ăn trên mồ hôi, nước mắt của người khác thì có ngon không? Nhờ vậy, những đứa cháu của bà Thảo đã nhận ra vấn đề và hối lỗi.

Cát Phượng cho biết, bản thân cô cũng cảm thấy bức xúc trước nạn "hôi của" xảy ra thời gian gần đây. Tham gia ghi hình cho chương trình, cô còn dẫn theo cu Bom (biệt danh của con trai Cát Phương, năm nay 9 tuổi) để bé vừa có thể gần gũi mẹ, vừa có thêm những bài học cuộc sống từ những tiểu phẩm trong chương trình.  

Thiên Hương

>> Cát Phượng làm khó nàng dâu
>> Khi Cát Phượng 'tung chưởng
>> Cát Phượng: “Tôi sẽ không tái hôn!”
>> Cát Phượng 20 năm bôn ba trên sàn diễn
>> Cát Phượng thử “yêu”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.