Phó hiệu trưởng dùng roi mây đánh học sinh nhập viện

15/03/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Phó hiệu trưởng Trường phổ thông DTNT huyện Tây Giang (Quảng Nam) dùng roi mây đánh nhiều lần vào chân học sinh với nguyên nhân em này đã làm ồn, vi phạm nội quy.

(TNO) Ngày 14.3, ông Bh’ling Mia, Chủ tịch UBND huyện Tây Giang (Quảng Nam), cho biết sau khi nhận được phản ánh em Bh’ling Trung Múi (người C'Tu, học sinh lớp 7/2, Trường phổ thông DTNT huyện Tây Giang) bị thầy giáo đánh phải nhập viện điều trị, huyện đã chỉ đạo cơ quan điều tra (Công an huyện) vào cuộc điều tra, xử lý.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 10.3, tại khu ký túc xá của trường, em Múi cùng 2 học sinh khác vui chơi và có gây ra tiếng ồn. Sau khi được một giáo viên tại ký túc xá nhắc nhở, các em học sinh đã giải tán về phòng.

Thế nhưng sau đó vài phút, thầy giáo Trần Quốc Tuấn, Phó hiệu trưởng nhà trường (cũng là thành viên Ban quản lý ký túc xá) tìm đến hỏi chuyện. Tiếp đó, thầy giáo này dùng roi mây đánh nhiều lần vào chân em Múi với nguyên nhân em này đã làm ồn, vi phạm nội quy. Sự việc chỉ dừng lại khi có một thầy giáo khác đến can ngăn. 

Em Múi được gia đình đưa đi khám và nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Tây Giang vào chiều 11.3 và được chẩn đoán bị chấn thương phần mềm, sưng nề, bầm tím hai chân. Sau khi được điều trị, hiện hai chân em Múi đã bớt sưng bầm và đi lại được.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Trường phổ thông DTNT huyện Tây Giang cùng thầy giáo Trần Quốc Tuấn đã tìm đến gặp em Múi và gia đình để xin lỗi và thăm hỏi.

Hoàng Sơn - Trần Hanh

>> Đình chỉ giáo viên đánh học sinh nhập viện
>> Đình chỉ công tác giám thị đánh học sinh rách mi mắt
>> Hiệu trưởng đánh học sinh
>> Bảo vệ đánh học sinh lãnh 2 năm 6 tháng tù
>> Giáo viên đánh học sinh gãy răng
>> Truy tố bảo vệ dùng bộ đàm đánh học sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.