Tiếp tục trao tiền cho đồng bào bão lụt

03/12/2013 20:55 GMT+7

(TNO) Chiều 3.12, Báo Thanh Niên đã phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên- Huế trao 30 suất quà cho các hộ khó khăn bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 11 vừa qua tại xã Dương Hòa (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế).

(TNO) Chiều 3.12, Báo Thanh Niên đã phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên- Huế trao 30 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt) cho các hộ khó khăn bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 11 vừa qua tại xã Dương Hòa (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế).


Chị Trần Thị Kim Loan, Phó bí thư Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế trao tiền cho cụ bà Nguyễn Thị Ngọc (thôn Hộ) một trong những hộ neo đơn khó khăn của xã  

Đây là số tiền mà Công đoàn của Công ty Toyota VN đã đóng góp thông qua Báo Thanh Niên gửi đến chia sẻ khó khăn với đồng bào bão lụt miền Trung.

Tại buổi trao tiền cứu trợ, ông Phan Hữu Hiền, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Dương Hòa, cho biết, Dương Hòa là một xã miền núi của thị xã Hương Thủy.

Hiện tại trong địa bàn xã vẫn còn 47 hộ nghèo, trong đó có rất nhiều hộ người già neo đơn. Sau các đợt bão lụt vừa qua, các hộ này cũng đã chịu nhiều thiệt hại về nhà cửa, hoa màu.

Vào dịp cuối năm này, đời sống của bà con gặp nhiều khó khăn, do mưa lũ và thời tiết lạnh không thể đi làm kiếm tiền được.

Tin, ảnh: Bùi Ngọc Long

>> Trao tiền cho người dân gặp khó sau lũ
>> Trao tiền hỗ trợ gia đình có người chết vì lũ
>> Báo Thanh Niên trao tiền bạn đọc ủng hộ người dân Philippines

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.