NVIDIA Shield được lên Android 4.3

29/10/2013 15:38 GMT+7

(TNO) Hãng NVIDIA ngày 29.10 đã tung ra một bản cập nhật mới cho mẫu máy chơi game cầm tay NVIDIA Shield. Theo đó, mẫu máy này sẽ được lên bản Android 4.3.

(TNO) Hãng NVIDIA ngày 29.10 đã tung ra một bản cập nhật mới cho mẫu máy chơi game cầm tay NVIDIA Shield. Theo đó, mẫu máy này sẽ được lên bản Android 4.3.


NVIDIA Shield hiện đã lên bản Android 4.3 - Ảnh: AFP

Theo Engadget, với nền tảng Android 4.3, NVIDIA Shield sẽ cải tiến được hiệu suất làm việc, tương thích với nhiều trò chơi đang có trên Google Play.

Ngoài ra, tính năng GameStream giúp truyền game từ PC sang NVIDIA Shield giờ đây không còn gắn 'mác' beta, chất lượng và độ ổn định trong lúc truyền hình ảnh cũng được nâng cao

Đặc biệt, NVIDIA Shield giờ đây đã cho phép người dùng chuyển game lên thẻ nhớ gắn ngoài, thay vì chỉ có thể cài được thông qua bộ nhớ trong 16 GB như trước đây.

Về cấu hình, NVIDIA Shield sử dụng màn hình 5 inch (bên cạnh còn có thêm bộ phím bấm vật lý điều khiển game), bộ vi xử lý 4 nhân mới nhất của NVIDIA là Tegra 4, 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng bằng khe MicroSD. Lúc mới bán ra, máy sử dụng bản Android 4.2.

Thành Luân

>> Nvidia Shield sắp được bán ra
>> Nvidia Shield được đặt mua vào ngày 20.5
>> Nvidia công bố thiết bị chơi game cầm tay
>> Chip lõi tứ "siêu tốc" Nvidia Tegra 4
>> Ba trang web của nVidia bị tin tặc tấn công
>> nVidia nhảy vào lĩnh vực điện toán mây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.