Cưỡng dâm trẻ em, sao nhạc rock bị phạt 35 năm tù

19/12/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ nhạc rock nổi tiếng người Anh, Ian Watkins, đã thừa nhận các hành vi ấu dâm và bị tòa phán quyết 35 năm tù.

(TNO) Nam ca sĩ nhạc rock nổi tiếng người Anh, Ian Watkins, đã thừa nhận các hành vi ấu dâm và bị tòa phán quyết 35 năm tù.

Ian Watkins
Nam ca sĩ Ian Watkins - Ảnh: AFP

Theo Reuters, nam ca sĩ Ian Watkins, 36 tuổi, bị tuyên án 35 năm tù (gồm 29 năm tù giam và thêm 6 năm quản chế) tại tòa án Cardiff Crown (Anh) ngày 18.12.

Phán quyết này dựa trên kết quả điều tra 6 trường hợp Ian Watkins xâm hại tình dục trẻ em dưới 13 tuổi.

Hai người mẹ của những đứa trẻ bị Ian Watkins xâm hại bị phán tội thông đồng trong vụ án và lãnh án tù 14 năm và 17 năm mỗi người.

Cảnh sát tin rằng họ vẫn chưa lần ra hết các nạn nhân của Watkins và tiếp tục hợp tác điều tra với lực lượng công vụ khắp nước Anh, Interpol và Bộ An ninh nội địa Mỹ.

Các nhân viên điều tra cũng bay đến Mỹ và Đức để tra xét xem có trẻ nào bị Ian Watkins xâm hại trong những chuyến lưu diễn qua 2 nước này không.

Trưởng bộ phận điều tra Peter Doyle tiết lộ đây là vụ cưỡng dâm trẻ em lớn nhất ông từng tham gia điều tra trong suốt 28 năm làm việc.

Tại phiên tòa, trước khi tuyên án, quan tòa John Royce cho rằng mọi cô gái và trẻ em cần phải được bảo vệ và tránh xa khỏi Ian Watkins.

Nhật Hằng

>> Nghệ sĩ lão làng của Anh bị điều tra vì lạm dụng tình dục trẻ em
>> Hai nhà sư Thái bị bắt trong vụ bê bối tình dục trẻ em
>> Cựu quan chức Trung Quốc ngồi tù vì lạm dụng tình dục trẻ em
>> Ngăn ngừa tình trạng xâm hại tình dục trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.