'Tèo em' Thái Hòa đóng phim kinh dị 'Quả tim máu'

10/01/2014 06:51 GMT+7

(TNO) Sau vai diễn Tèo Em để lại nhiều ấn tượng, Thái Hòa tiếp tục vào vai Cu Hù trong Quả tim máu, một kiểu nhân vật cũng độc đáo không kém Tèo Em.

(TNO) Sau vai diễn Tèo Em để lại nhiều ấn tượng, Thái Hòa tiếp tục vào vai Cu Hù trong Quả tim máu, một kiểu nhân vật cũng độc đáo không kém Tèo Em.

>> Thái Hòa làm giám khảo 'Sing if you can' phiên bản Việt
>> Thái Hòa khổ vì... làm chồng "đả nữ" Ngô Thanh Vân
>> Victor Vũ “bắt tay” Thái Hòa

 
Thái Hòa với vai Cu Hù trong phim Quả tim máu - Ảnh chụp từ trailer

Quả tim máu do đạo diễn Victor Vũ (phim Scandal, Thiên mệnh anh hùng...) thực hiện, dựa trên vở kịch cùng tên nhưng câu chuyện trong phim hoàn toàn mới lạ so với những gì khán giả đã được thưởng thức trên sân khấu kịch.

Riêng nhân vật Cu Hù từng gây ấn tượng với khán giả qua diễn xuất của Thái Hòa trong vở kịch Quả tim máu vẫn tiếp tục là một điểm nhấn thú vị trong phim.

Thông qua trailer, có thể thấy Cu Hù là một anh chàng người dân tộc Tây Nguyên, luôn mang đến tiếng cười trong những lúc căng thẳng nhất. Anh cũng là người có mối liên hệ rất đặc biệt với các nhân vật chính trong câu chuyện.

Dẫu vậy, Quả tim máu vẫn là một câu chuyện hư ảo và đầy ám ảnh về hồn ma, về những bí ẩn trong căn nhà, về một cô gái mang trong mình quả tim của người khác...

 
Thái Hòa và Nhã Phương - Ảnh chụp từ trailer

Sau Scandal, Thiên mệnh anh hùng... đạo diễn Victor đang rất được kỳ vọng với Cô dâu đại chiến 2 (ra rạp vào dịp tết) và bộ phim Quả tim máu. Vị đạo diễn này khẳng định đây sẽ là một bộ phim ly kỳ và sự biến ảo trong diễn xuất của Thái Hòa sẽ đem lại sắc màu mới mẻ cho dòng phim kinh dị mang đậm phong cách Victor Vũ.

Phim còn có sự tham gia của "hot girl bánh tráng" Nhã Phương, ca sĩ Hoàng Bách, Quý Bình, Tú Vi, NSƯT Kim Xuân... và dự kiến ra rạp vào dịp Valentine 2014.

Thiên Hương

>> Thái Hòa và Victor Vũ làm phim "Quả tim máu
>> Thái Hòa, Ngô Thanh Vân đoạt giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc
>> Huy Khánh suýt ngất xỉu vì "đối đầu" Thái Hòa
>> Thái Hòa: Cứ thèm đóng vai hài
>> Thái Hòa lại giả gái
>> Hai mặt đối lập của Thái Hòa
>> Khi Thái Hòa trổ tài “can cook”
>> Thái Hòa ngày vắng Trịnh
>> Thái Hòa đối mặt với Thái Hòa!
>> Thái Hòa với album nhạc Trịnh thứ 9
>> Môi hồng đào của Thái Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.