Lộ diện hình ảnh chiếc Sony Xperia Z2

20/01/2014 05:00 GMT+7

(TNO) Trang XDA Developers vừa tiết lộ một số hình ảnh chụp cận cảnh một chiếc smartphone bí ẩn mới của Sony, được cho là hình ảnh thực tế của chiếc Xperia Z2 sắp được ra mắt.

(TNO) Trang XDA Developers vừa tiết lộ một số hình ảnh chụp cận cảnh một chiếc smartphone bí ẩn mới của Sony, được cho là hình ảnh thực tế của chiếc Xperia Z2 sắp được ra mắt.

 

 
Hìn ảnh được cho là của chiếc Xperia Z2 - Ảnh: XDA Developers

Pocket-lint hôm 19.1 dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết, mẫu máy vừa được tiết lộ mang mã D6503 và sử dụng màn hình hiển thị 5,2 inch với thiết kế mỏng hơn so với chiếc Xperia Z1 đình đám hiện tại của Sony.

Thông qua ảnh chụp, người dùng còn có thể thấy được mẫu máy vừa tiết lộ vẫn sử dụng thiết kế tương tự như chiếc Xperia Z1. Tuy nhiên, vị trí gắn dây đeo của máy thì đã được thiết kế lại.

Trước đó, theo nguồn tin của trang AndroidSaS thì Xperia Z2 sẽ sử dụng màn hình có chất lượng hiển thị 2K đạt độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel (tức cao gấp 2 lần so với chuẩn Full HD hiện nay). Ngoài ra, máy cũng sẽ sử dụng cảm biến camera sau lên đến 20,7 MP, dùng thỏi pin 3.700 mAh và có khả năng chống nước tốt hơn phiên bản Xperia Z1.

Chiếc Xperia Z2 được cho là sẽ xuất hiện tại sự kiện Mobile World Congress 2014 (MWC 2014) diễn ra vào tháng 2 tới tại Tây Ban Nha.

Thành Luân

>> Xperia Z2 trang bị màn hình 2K
>> Lộ diện cấu hình Xperia Z2
>> Sony công bố Xperia E1, Xperia T2 Ultra
>> Sony sắp có smartphone chạy Windows Phone 8
>> Triển lãm công nghệ của Sony
>> Sony sắp giới thiệu smartphone lõi 8
>> Sony đặt dấu ấn với Xperia Z1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.