Apple tung ra bản iOS 7.0.6 vá lỗi bảo mật

22/02/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Apple vừa tung ra bản iOS 7.0.6 cho những người dùng đang xài các mẫu iPhone, iPad thế hệ mới, nhằm khắc phục lỗi bảo mật liên quan đến kết nối SSL.

(TNO) Apple vừa tung ra bản iOS 7.0.6 cho người dùng đang xài các mẫu iPhone, iPad thế hệ mới, nhằm khắc phục lỗi bảo mật liên quan đến kết nối SSL.

 
Bản iOS 7.0.6 vừa được Apple tung ra - Ảnh chụp màn hình

Theo CNET ngày 22.2, Apple cho biết lỗi kết nối SSL đang tồn tại trong các phiên bản iOS trước đó có thể bị tin tặc tấn công, và lấy trộm dữ liệu của người dùng từ xa.

Phiên bản cập nhật iOS 7.0.6 có dung lượng khoảng 13.6 MB hiện có thể cập nhật thông qua giao thức OTA (tức máy chỉ cần có kết nối với internet và truy cập vào phần Settings > General > Software Update là có thể cập nhật được).

Đối với những người dùng đang sử dụng bản iOS 6 (chạy trên các mẫu iPhone 3GS, iPad 1,..) cũng được Apple tung ra phiên bản iOS 6.1.6 hỗ trợ sửa lỗi tương tự như trên - phiên bản này cũng được tải về theo giao thức OTA.

Trong khi đó, phiên bản iOS 7.1 - hiện được rất nhiều người dùng chờ đợi vì sẽ làm lại các thiết kế trong bản iOS 7.0.4, hỗ trợ thêm các tính năng mới, được dự đoán là sẽ được "nhà táo" công bố vào tháng 3 tới.

Thành Luân

>> Apple muốn sản xuất iCar?
>> Apple và Google chặn ứng dụng có từ khóa 'Flappy
>> Apple muốn khắc phục lỗi viết tin nhắn sai chính tả trên iPhone
>> Apple thử nghiệm công nghệ sạc pin mới trên iWatch
>> Vòng bezel thông minh cho thiết bị Apple
>> iOS 7.1 sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới
>> 80% thiết bị iOS chạy iOS 7
>> Apple sẽ sửa lỗi tự động khởi động máy trên iOS 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.