Đại hội đại biểu Hội LHTN VN đầu tiên trong cả nước

05/01/2014 01:53 GMT+7

Ngày 4.1, Hội LHTN VN P.Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn, Bình Định tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 5, nhiệm kỳ 2014 - 2019. Anh Nguyễn Phi Long, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội LHTN VN tham dự.

 Anh Nguyễn Phi Long
Anh Nguyễn Phi Long tặng hoa cho các thành viên Ủy ban Hội LHTN VN P.Lê Hồng Phong nhiệm kỳ 2014 - 2019

Đây là đại hội đại biểu Hội LHTN VN đầu tiên trong số 9 xã (phường) thuộc 9 tỉnh (thành) trong cả nước được T.Ư Hội chọn tổ chức đại hội đại biểu triển khai thí điểm bầu trực tiếp các chức danh chủ chốt.

 Tại đại hội, các đại biểu đã trực tiếp bầu ra Ủy ban Hội LHTN VN P.Lê Hồng Phong nhiệm kỳ 2014 - 2019 gồm 17 thành viên. Chị Nguyễn Lê Thùy Linh giữ chức danh chủ tịch, anh Huỳnh Thanh Minh và chị Nguyễn Thị Tố Quyên được bầu giữ chức danh phó chủ tịch.

Theo anh Nguyễn Phi Long, đại hội đại biểu các cấp Hội LHTN VN trong nhiệm kỳ này sẽ được triển khai với tinh thần đổi mới toàn diện, tiết kiệm, hiệu quả với mong muốn đại hội thanh niên các cấp sẽ là ngày hội của các tầng lớp thanh niên địa phương. Vì vậy, việc xây dựng văn kiện đại hội phải căn cứ vào điều kiện thực tế, nhiệm vụ chính trị và tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của thanh niên địa phương để đưa vào phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2014 - 2019 mà không chờ văn kiện từ cấp trên. Hội LHTN VN mong muốn mở rộng các đối tượng, thành phần tham gia đại hội đại biểu, bao gồm các thanh niên là hội viên hoặc không phải là hội viên Hội LHTN VN.

Tin, ảnh: Hoàng Trọng

 >> Đại hội sinh viên toàn quốc lần 9: Nhóm và giữ lửa cho hoạt động sinh viên tình nguyện
>> Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ Bình Định
>> Khai mạc Đại hội Quảng cáo châu Á 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.