Xác định Top 3 của 'Cuộc đua kỳ thú 2014'

25/08/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Kết thúc chặng đua thứ 10 đầy gây cấn tại Hàn Quốc (phát sóng tối 24.8), hành trình của Cuộc đua kỳ thú 2014 đã xác định được 3 đội đua bước vào chặng chung kết quyết định của chương trình.

Ứng cử viên vô địch chia tay đầy tiếc nuối

Mặc dù không thi đấu thật sự nổi bật ở những chặng đầu của Cuộc đua kỳ thú 2014, nhưng đội Xanh dương của cặp vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và doanh nhân Đỗ Hoàng Dương đã có sự bứt phá ấn tượng và đáng khâm phục từ khi bước vào chặng đua thứ 5.


Kiwi Ngô Mai Trang và Đỗ Hoàng Dương trong thử thách lồng tiếng cho phim


Hai vợ chồng luôn thể hiện sự ăn ý, đồng lòng trong suốt cuộc thi


Kiwi Ngô Mai Trang nhỏ nhắn nhưng bất ngờ vượt qua được nhiều thử thách gai góc


Đội Xanh dương nghẹn ngào thực hiện thử thách tưởng chừng ngọt ngào ở hiệu bánh

Với kinh nghiệm từ một tay phượt chuyên nghiệp của Đỗ Hoàng Dương cùng độ nhạy bén, dẻo dai của ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, đội Xanh dương đã chứng tỏ sức mạnh từ sự kết hợp ăn ý của cặp vợ chồng này. Họ liên tục dẫn đầu từ chặng 5 đến chặng 9 và trở thành ứng cử viên vô địch của vòng chung kết.

Tại chặng đua thứ 10 ở Hàn Quốc vừa qua, đội Xanh dương vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu khi lần lượt vượt qua các thử thách: tìm viên quan ở Cung Cảnh Phúc; thu thập mảnh ghép ở khu phố cổ Bukchon; học và làm đồ lưu niệm; lựa chọn kép tại tháp Namsan và lồng tiếng cho trích đoạn phim tại cụm rạp CGV.

Tuy nhiên, khi chặng đua dần tiến đến những thử thách cuối cùng thì Kiwi Ngô Mai Trang và Đỗ Hoàng Dương lại bất ngờ gặp trở ngại khi không thể nhanh chóng tìm quân bài đỏ tại hiệu bánh Tous Les Jours và bị lạc trên đường tìm đến sân vận động Incheon.


Đội Xanh dương thất vọng khi về đích ở vị trí cuối cùng trong chặng quyết định này

 
Chia tay đội Xanh dương để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả và những người thực hiện chương trình

Top 3 bất ngờ và khó đoán

Việc đội Xanh dương bất ngờ bị loại chỉ vì kém may mắn ở chặng áp chót, sau khi lập kỷ lục 5 lần về nhất liên tục, một lần nữa khẳng định sự bất ngờ và khó đoán trong diễn biến của Cuộc đua kỳ thú 2014.

Bên cạnh đó, bước vào chặng đua quyết định cho chặng chung cuộc này, đội Hồng của ca sĩ Hương Giang Idol và vận động viên Criss Lai đã lấy lại phong độ và vươn lên trở lại vị trí dẫn đầu, tạo nhiều lợi thế ở chặng đua cuối.


Đội Hồng mừng rỡ khi về đích ở vị trí đầu tiên tại chặng 10 

Sau nhiều lần “đội sổ” vì những xung đột không đáng có giữa các thành viên, đội Cam của Trang Trần và Hiếu Nguyễn dần tìm được tiếng nói chung ở những chặng cuối, thực hiện những cú bứt phá ngoạn mục và chứng tỏ họ là một đối thủ “khó chơi” với sức bền và thể lực dồi dào.

Tại đích đến ở chặng 10 này, cùng với việc ghi tên mình vào Top 3 chung cuộc, Trang Trần đã gần như kiệt sức và đồng đội của cô - Hiếu Nguyễn đã ôm lấy bạn đồng hành của mình cũng như dành nhiều lời cảm ơn cho những nỗ lực của Trang Trần trong suốt chặng đua.


Trang Trần gần như kiệt sức, nhận được sự động viên từ Hiếu Nguyễn khi kết thúc chặng 10

Mặc dù không được đánh giá cao, nhưng “chú lính chì” của Cuộc đua kỳ thú 2014 - đội Vàng của người mẫu Trang Khiếu và nhà thiết kế An Định đã khiến không ít đối thủ và cả khán giả bất ngờ khi luôn khôn khéo tìm được điểm mấu chốt để có thể giành được vị trí an toàn trong suốt hành trình.


Đội Vàng là "chú lính chì" của Cuộc đua kỳ thú 2014

Top 3 sẽ chính thức bước vào chặng chung kết - chặng đua quyết định để tìm ra chủ nhân của giải thưởng 300 triệu và danh hiệu quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2014. Hai tập cuối cùng này sẽ lần lượt phát sóng trên kênh VTV6 lúc 19 giờ 55 và kênh SNTV lúc 21 giờ tối 30 và 31.8. Toàn bộ chặng đua cuối cũng sẽ được phát lại lúc 20 giờ trên kênh VTV9 tối 31.8.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Tăng giờ phát sóng ‘Cuộc đua kỳ thú’ mùa thứ ba
>> Người nổi tiếng tìm bạn đồng hành 'Cuộc đua kỳ thú
>> Diệp Lâm Anh tiết lộ áp lực khủng khiếp trong 'Cuộc đua kỳ thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.