Xây dựng thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc

04/01/2012 01:34 GMT+7

Chiều 3.1, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 7 (QK7). Thiếu tướng Trần Đơn, Ủy viên T.Ư Đảng, Tư lệnh QK7 báo cáo với Chủ tịch nước những thành tích lực lượng vũ trang QK7 đạt được trong năm qua.

Chủ tịch nước biểu dương những thành tích của lực lượng vũ trang QK7 đã đạt được, nhất là trong tình hình kinh tế - chính trị thế giới có nhiều chuyển biến phức tạp thời gian qua. Đồng thời Chủ tịch nước yêu cầu QK7 phải tăng cường, gắn chặt quốc phòng với đối ngoại quân sự, giữ vững mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị với nước bạn Campuchia. Ngoài ra, tiếp tục thực hiện có hiệu quả và đi vào chiều sâu công tác quốc phòng địa phương, xây dựng khu vực phòng thủ cùng thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc.

* Phát biểu tại hội nghị tổng kết năm 2011 và triển khai công tác năm 2012 ngành Tòa án Nhân dân, tổ chức ở TP.HCM ngày 3.1, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Trưởng ban chỉ đạo cải cách tư pháp T.Ư, yêu cầu trong thời gian tới, ngành tòa án cần tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng xét xử, không để xảy ra các vụ xử oan sai nghiêm trọng. Đồng thời làm tốt công tác hòa giải trong giải quyết các vụ việc dân sự và tăng cường đối thoại trong giải quyết vụ án hành chính; khắc phục tình trạng án quá hạn luật định và án tuyên không rõ ràng, gây khó khăn cho công tác thi hành án.

* Cùng ngày, Chủ tịch nước đã đến thăm và trao tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND cho ông Nguyễn Đức Hùng (bí danh Tư Chu), nguyên Chỉ huy trưởng Biệt động Sài Gòn - Gia Định, đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nguyễn Trãi, TP.HCM. Chủ tịch nước cũng đã trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và gắn huy hiệu Anh hùng lên cờ Quyết thắng của Tổng công ty 28, thuộc Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng.

Tuấn Anh - Tấn Tú - Lê Nga - Cổng TTĐT Chính phủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.