Xi măng Fico và những dấu ấn của một thương hiệu

19/11/2015 08:00 GMT+7

Để trở thành một thương hiệu xi măng uy tín hàng đầu khu vực phía nam, xây dựng thành công và vững chắc thương hiệu Xi măng Fico trong lòng khách hàng.

Để trở thành một thương hiệu xi măng uy tín hàng đầu khu vực phía nam, xây dựng thành công và vững chắc thương hiệu Xi măng Fico trong lòng khách hàng.

Công ty CP xi măng Fico Tây Ninh (Tafico) đã mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện sản phẩm. Bên cạnh đó, Tafico luôn đề cao trách nhiệm xã hội với những hành động thiết thực.
Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công
Năm 2015 với những chuyển biến tích cực của nền kinh tế Việt Nam. Với chính sách vĩ mô ổn định và những gói hỗ trợ, kích cầu từ Chính phủ đã kích nền kinh tế, đặc biệt thị trường bất động sản dần phục hồi, tăng trưởng. Từ đó nhu cầu vật liệu xây dựng cũng được “kích hoạt”.
Song song với việc phát triển thương hiệu, Xi măng Fico tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng - Ảnh: FicoSong song với việc phát triển thương hiệu, Xi măng Fico tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng - Ảnh: Fico
Nắm bắt và chắt chiu cơ hội, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tafico đã đạt được kết quả kinh doanh rất ấn tượng khi kết thúc quý 3/2015 với mức tăng trưởng hơn 10% so cùng kỳ năm 2014. Để đạt được kết quả kinh doanh khả quan đó, Tafico đã có sự đầu tư thỏa đáng cho sản xuất và những bước đi đúng hướng. Cụ thể, ngay từ năm 2007, Tafico đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, xây dựng phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, xi măng Fico PCB 40 hợp chuẩn, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng cao, ổn định, giá cả hợp lý. Tafico cũng đã “chịu chơi” khi đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của Cộng hòa Liên bang Đức, Ý, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng máy móc trong từng khâu sản xuất.
“Trong chiến lược phát triển của mình, Xi măng Fico luôn coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, công ty không ngừng sáng tạo và đổi mới trong sản xuất kinh doanh cùng với biện pháp quản lý nghiêm ngặt chất lượng từ khâu đầu vào cho đến khi sản phẩm đến tay khách hàng phải là một sản phẩm hoàn hảo”, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó tổng giám đốc Tafico chia sẻ.
Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội
Theo ông Nguyễn Văn Dũng, ngoài ra Công ty xi măng Tafico luôn đồng hành các chương trình an sinh xã hội, gắn kết lợi ích doanh nghiệp với lợi ích khách hàng, cộng đồng. Có thể kể đến việc nhận phụng dưỡng suốt đời các mẹ Việt Nam anh hùng là nghĩa cử mang tính nhân văn, truyền thống của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tafico. Hiện nay, Công ty xi măng Tafico đang phụng dưỡng 5 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và cam kết sẽ phụng dưỡng các mẹ suốt đời. Công ty Tafico cũng đã trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có công với cách mạng, gia đình hoàn cảnh khó khăn tại huyện vùng biên Tân Châu (Tây Ninh) như một sự tri ân những đóng góp của người đi trước, chia sẻ khó khăn với người kém may mắn.
Cũng theo ông Nguyễn Văn Dũng, bên cạnh đó hằng năm Xi măng Fico còn dành ra một nguồn ngân sách rất lớn để thực hiện các chương trình an sinh xã hội, phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng, công trình nông thôn tại các địa phương vùng sâu vùng xa… “Đây là những hoạt động có ý nghĩa mang lại những lợi ích rất thiết thực cho cộng đồng nên dù có tốn kém công ty cũng cố gắng thực hiện, ông Dũng chia sẻ thêm.
Cụ thể, đầu tháng 9.2015, Công ty Tafico đã tài trợ 1.000 tấn xi măng Fico với tổng trị giá trên 1,6 tỉ đồng cho các công trình đường giao thông nông thôn tại tỉnh Sóc Trăng. Đến nay các công trình đã chính thức đi vào sử dụng, góp phần cải thiện điều kiện đi lại và sinh hoạt của người dân. “Thông qua những hoạt động xã hội này, Công ty Tafico mong muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, an sinh xã hội, uống nước nhớ nguồn, góp phần nâng cao đời sống cho người dân địa phương. Điều đó thể hiện định hướng phát triển của Xi măng Fico, đó là chia sẻ lợi ích và những giá trị để làm cho cuộc sống được tốt đẹp hơn”, ông Dũng khẳng định.
Tafico chơi... sang
Nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với Xi măng Fico, vừa qua Công ty Tafico thực hiện chương trình khuyến mãi “sốc”.
Theo đó, khi mua 20 tấn xi măng FICO PCB 40, khách hàng sẽ được một phiếu rút thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị: xe Hyundai Grand i10, xe Wave Alpha,...
Bên cạnh đó, Tafico còn tổ chức nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước cho các nhà phân phối, công trình, cửa hàng VLXD...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.