Ya Suy gây thất vọng khi hát chệch tông

20/10/2012 12:20 GMT+7

(iHay) Ya Suy - chàng trai nhận được kỳ vọng rất nhiều đã có phần thi không thật sự ấn tượng trong đêm Gala 2 của Vietnam Idol diễn ra tối 19.10.

(iHay) Nếu như Ya Suy tạo được hiệu ứng mạnh trong đêm Gala 1 khi trình bày thành công ca khúc Lặng thầm một tình yêu thì trong đêm Gala 2 của Vietnam Idol tối 19.10, Ya Suy đã có phần thi không thành công.

>> Đạo diễn Quang Dũng tự nhận mình "điếc" khi đã không chọn Ya Suy

Nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng, đây là bài hát thất bại của Ya Suy khi anh chàng hát chênh so với nhạc. Và chính điều này đã khiến toàn bộ bài hát Trở về do Ya Suy lựa chọn ở đêm thi này đã không gây được ấn tượng cho ban giám khảo.


Ya Suy đã có một đêm thi không thành công 

Tuy nhiên, khán giả vẫn dành cho chàng trai người dân tộc Chu Ru nhiều tình cảm tốt đẹp. Một khán giả có mặt tại trường quay nhận xét, có lẽ do quá run nên Ya Suy đã hát sai nhạc. Tuy nhiên, những cố gắng của anh chắc chắn vẫn đáng được khán giả trân trọng và đón nhận.


 Sai lầm trong cách thể hiện bài hát của Ya Suy đã khiến ban giám khảo thất vọng


Ya Suy khá căng thẳng khi nghe ban giám khảo nhận xét về phần thi của mình

Còn nhớ, tại vòng Studio, Ya Suy cũng đã nhận được nhiều lời “răn dạy” từ ban giám khảo khi chọn ca khúc Trái tim bên lề không phù hợp với chất giọng của mình.

Và khi bất kì thí sinh nào có một sự lựa chọn sai lầm, ban giám khảo gồm nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã ngay lập tức “chỉnh” thí sinh của mình.

Không quá ca ngợi tận mây và cũng không “bao che”, ban giám khảo Vietnam Idol đã thẳng thắn chỉ ra lỗi sai giúp cho các thí sinh của mình tiến bộ hơn ở những vòng sau.

Đêm Gala thứ 2 với sự tranh tài của 9 thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng. Nhiều thí sinh thể hiện sự tiến bộ vượt bậc và trưởng thành hơn trong phong cách trình diễn của mình.

Nguyễn Anh Quân đã thể hiện ấn tượng bài hát Nam nhi và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo, Mỹ Tâm thậm chí còn gọi tên anh chàng không ngớt.


 Nguyễn Anh Quân tạo được ấn tượng mạnh với ca khúc Nam nhi

Hoàng Quyên với Bàn tay trắng và Bảo Trâm với Đời bỗng vui như “đốt” khán giả hơn nữa bởi chất giọng và phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn của hai cô gái này. Hoàng Quyên và Bảo Trâm trở thành hai đối thủ “đáng gờm” mà các thí sinh khác sẽ phải vất vả vượt qua nếu muốn vươn tới ngôi vị Thần tượng âm nhạc.


 Hoàng Quyên khẳng định sức hút với Bàn tay trắng


Bảo Trâm có động tác "lắc mông" điệu nghệ qua ca khúc Đời bỗng vui

Hồng Phước - anh chàng “độc, lạ” với những ca khúc dí dỏm về đề tài xã hội tiếp tục khai thác thế mạnh này của mình. Chuyện thường ngày do chính Phạm Hồng Phước sáng tác nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và cả ban giám khảo. Nhạc sĩ Quốc Trung nhận xét thêm rằng, để bài hát được hoàn chỉnh hơn nữa anh chàng nên chú ý đến chất nhạc trong ca từ bài hát của mình.


Phạm Hồng Phước vẫn khẳng định nét “độc, lạ” của mình

Cao Thanh Thảo My, Trần Huỳnh Thanh Trúc, Nguyễn Thanh Tùng đã có phần biểu diễn khá tròn trịa. Cả ba hứa hẹn sẽ có những bứt phá ngoạn mục trong thời gian tới.


Trẻ trung và sôi nổi, Thảo My đã có phần mở đầu cho đêm Gala 2 đầy cảm xúc


Thanh Tùng vẫn chưa có nhiều bức phá trong phần thi của mình


Phong cách mạnh mẽ của Thanh Trúc được nhiều khán giả yêu thích

Gương mặt nhận được sự yêu thích của khán giả, Nguyễn Hương Giang cũng có đã một phần trình diễn hết sức mình. Biết được hạn chế về giọng hát của bản thân, Nguyễn Hương Giang đầu tư nhiều hơn về vũ đạo cho ca khúc Tình xót xa thôi.


Tuy vẫn còn nhiều khuyết điểm về giọng hát nhưng bằng sự nỗ lực,
Hương Giang vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình

Ca sĩ Mỹ Tâm nhận xét, do có quá nhiều động tác nên phong cách trình diễn của Hương Giang vẫn chưa đạt độ chuyên nghiệp cần thiết. Tuy nhiên, đây là điểm trừ nhỏ mà cô nàng có thể dễ dàng vượt qua ở vòng Gala 2 này với sự yêu thích và bình chọn của khán giả.

Đêm công bố kết quả Gala 2 sẽ diễn ra lúc 20 giờ đêm 26.10 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Bài, ảnh: Minh Nguyễn

  >> Mỹ Tâm xuất chiêu dạy “học trò” Vietnam Idol
>> “Cậu bé vớt” Thanh Hưng dừng chân Vietnam Idol 2012
>> Hoàng Quyên suýt là đối thủ của Uyên Linh ở Vietnam Idol 2010
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh The Voice “đụng độ” Mỹ Tâm Idol
>> Uyên Linh, Quốc Thiên "phụ đạo" đàn em Top 10 Vietnam Idol
>> MC American Idol nói về vụ giám khảo “choảng nhau”
>> Á quân American Idol "đốt cháy" đêm chung kết The Voice Trung Quốc
>> Thanh Trúc Idol thừa nhận mình sai khi chê Bảo Anh The Voice
>> Thanh Trúc Idol bị giám khảo Quang Dũng “chỉnh” cách phát ngôn
>> Thanh Tùng Idol trần tình vụ "thân mật với Hương Giang
>> Thanh Trúc Idol chê Bảo Anh The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.