Yến Trang dù chấn thương lưng vẫn mê nhảy

04/04/2013 16:10 GMT+7

(iHay) Cô nàng đã không tiết lộ với khán giả truyền hình vì muốn tránh sự hiểu lầm.

(iHay) Cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2013 đã đi đến tuần thứ 3 và tuần này sẽ chính thức tổng kết điểm để loại thí sinh đầu tiên. 

>> Yến Trang vươn lên dẫn đầu liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ

Trong 2 tuần vừa qua, cặp đôi Yến Trang và Tiho đã có thứ hạng cao, xếp thứ 2 trong liveshow mở màn và dẫn đầu trong liveshow thứ 2.

Trong tuần thứ 3, họ sẽ cùng nhau biểu diễn vũ điệu Pasodoble, với hy vọng nhận đuợc nhiều sự ủng hộ của khán giả để an toàn bước tiếp cuộc chơi.


Yến Trang
 

Khác với suy nghĩ của mọi người, khiêu vũ là sở truờng của Yến Trang nên nếu cô có hoàn thành tốt phần thi của mình là chuyện dễ hiểu. Thật sự không phải vậy. Cô đã phải cố gắng rất nhiều cho các phần biểu diễn của mình.

Yến Trang đã bị chấn thương phần lưng ngay tuần thi đầu tiên nhưng cô chọn cách im lặng để tránh sự hiểu lầm của khán giả. Ít ai biết được cô phải liên tục sử dụng thuốc giảm đau trong khi luyện tập và thi cử trong thời gian qua.

Chính sự kỳ vọng nhiều vào Yến Trang khiến không ít fan khắt khe hơn. Yến Trang cho biết mình cố gắng rất nhiều vì dance sport hoàn toàn khác biệt với những vũ điệu minh họa cho các bài hát trước đây.

Yến Trang tập luyện khiêu vũ mọi lúc mọi nơi, thậm chí cả lúc cùng Tihomir dạo phố... Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới của Yến Trang và bạn nhảy của mình thực hiện trước một trung tâm thương mại tại TP.HCM:

Yến Trang xinh tươi trên phố 1

Yến Trang xinh tươi trên phố 2

Yến Trang xinh tươi trên phố 3

Yến Trang xinh tươi trên phố 4

Yến Trang xinh tươi trên phố 5

Yến Trang xinh tươi trên phố 6

Chim Gõ Kiến
Art director: Trịnh Tú Trung
Ảnh: Tom Nguyễn
Trang phục: Koolicious, SY, Bonjour

>> Yến Trang vươn lên dẫn đầu liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang bát phố cùng "trai lạ" người Bulgaria
>> Hồ Vĩnh Khoa, Yến Trang đổ mồ hôi vì tập động tác siêu khó
>> Yến Trang, Quang Hà "so tài" Gangnam Style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.