Zac Efron thích sex trên bàn

24/01/2014 17:55 GMT+7

(iHay) Zac Efron đã có cuộc trò chuyện cởi mở về chuyện phòng the nhân dịp ra mắt That Awkward Moment.

(iHay) Zac Efron đã có cuộc trò chuyện cởi mở về chuyện phòng the nhân dịp ra mắt That Awkward Moment. Trong đó, tài tử này đã thừa nhận mình từng quan hệ tình dục ngay tại vũ hội ở trường trung học với một cô bạn gái cũ.

>> Zac Efron phải ăn bằng ống hút sau tai nạn vỡ cằm

 Zac Efron thích sex trên bàn 2
Zac Efron - Ảnh: Reuters

Nam diễn viên That Awkward Moment thừa nhận đã thử tình một đêm cùng cô bạn gái cũ ngay trong tiệc khiêu vũ năm học cuối cấp.

Khi được hỏi nơi điên rồ nhất mà anh từng sex, Zac cho biết: ''Tôi nghĩ rằng đó là tại vũ hội của trường với bạn gái của tôi”.

Ngôi sao 26 tuổi còn thú nhận mình là một fan hâm mộ của tư thế 'yêu' trên bàn ăn, đồng thời cho biết tin tưởng vào tình yêu sét đánh nhưng thừa nhận không có gì là vĩnh cửu.

Ngôi sao High School Musical đã cặp kè Vanessa Hudgens từ năm 2007 đến năm 2010. Do đó “bạn gái cũ” được nhắc đến rất có thể là nữ diễn viên khả ái này.

 Zac Efron thích sex trên bàn 1
 Zac và
Vanessa Hudgens quen nhau trong thời gian cả hai học trung học và đóng High School Musical - Ảnh: Getty 

Nam diễn viên từng vào trại cai nghiện cho biết anh không có gu cụ thể và sẵn sàng hẹn hò với nhiều cô gái có tính cách khác nhau.

Zac giải thích: ''Không có tiêu chí. Tôi thích rất nhiều cô gái vì tôi là tuýp người cởi mở. Bạn biết không, có thể bạn sẽ gặp ai đó ngoài kia và không biết rằng cô ấy hoàn hảo với mình đâu".

Zac hiện đang có tâm trạng rất tốt sau khi hoàn thành khóa cai nghiện năm ngoái vì lạm dụng rượu và cocaine: ''Tôi cảm thấy tuyệt vời, chưa bao giờ tốt hơn thế''.

Nam diễn viên này sẽ trở lại màn ảnh rộng năm 2014 trong That Awkward Moment Neighbors.

Nguyễn Thủy

>> Zac Efron phải ăn bằng ống hút sau tai nạn vỡ cằm
>> Nhờ tình yêu, Zac Efron đã thôi nghiện ngập
>> Zac Efron nghiện ma túy nặng?
>> Bắt quả tang Zac Efron đi mua “đồ chơi người lớn”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.