CLB Barcelona cam kết với giải La Liga sẽ ký hợp đồng với Messi

Giang Lao
Giang Lao
12/07/2021 15:23 GMT+7

Theo tờ AS , CLB Barcelona phải cam kết với giải La Liga chắc chắn ký hợp đồng gia hạn với siêu sao Lionel Messi, thì mới được phê duyệt đăng ký danh sách thi đấu mùa giải 2021 - 2022.

Đây được xem là yếu tố rất quan trọng, vì giải La Liga không thể đợi CLB Barcelona trong khi việc ký hợp đồng với Messi đến giờ vẫn chưa ngã ngũ. Trong trường hợp quá thời hạn đăng ký, đội bóng xứ Catalan có ký hợp đồng với siêu sao người Argentina thì anh cũng không thể thi đấu.
Không riêng Messi, những ngôi sao mới của Barcelona vừa tuyển mộ trong mùa hè này như Sergio Aguero, Eric Garcia, Memphis Depay và Emerson Royal đến giờ vẫn chưa được đăng ký vào danh sách mùa giải 2021 - 2022.
Nguyên nhân là Barcelona chưa đạt tiêu chí về việc giảm quỹ lương theo đúng quy định của giải La Liga, trong khi mùa giải mới thì đang cận kề (khai mạc ngày 13.8) và các cầu thủ đã trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.
Do đó, để tránh xảy ra trường hợp các ngôi sao này phải ngồi ngoài, có thể suốt giai đoạn lượt đi, giải pháp cho CLB Barcelona là cần phải có cam kết bảo đảm một cách nghiêm túc nhất cho 2 vấn đề hiện nay, ký gia hạn với Messi và giảm quỹ lương ngay trong thời gian tới đây.
Hiện siêu sao Messi sau khi cùng tuyển Argentina vô địch Copa America 2021 sẽ tiếp tục ở lại quê nhà Rosario nghỉ ngơi. Có tin danh thủ này sẽ có đến 3 tuần nghỉ hè vì thời gian qua đã thi đấu liên tục.

Messi sau thành công cùng tuyển Argentina vô địch Copa America 2021 vẫn chưa rõ tương lai có ở lại Barcelona hay không

AFP

Tờ AS dự báo, tình hình cũng rất khó cho Barcelona vì việc chuyển nhượng cầu thủ hiện rất chậm và nếu kéo dài, nguy cơ Messi sẽ đến đầu quân cho PSG cũng rất cao. Do đội bóng thành Paris này khác với Man City, đó là vẫn còn theo đuổi siêu sao người Argentina và sẵn sàng nhảy vào cuộc đàm phán một khi việc ký gia hạn của Messi với Barcelona đổ vỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.