Cổ động viên Barcelona quay lưng với đội bóng sau khi Messi ra đi?

Giang Lao
Giang Lao
11/09/2021 10:59 GMT+7

Theo tờ Marca, CLB Barcelona đang chật vật bán vé trận đấu đỉnh cao gặp Bayern Munich trên sân nhà Nou Camp tại vòng bảng Champions League giữa tuần sau, khi hạn mức 40.000 vé chỉ bán được 31.213 vé.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa Barcelona bán không hết vé cho các trận đấu diễn ra trên sân Nou Camp, trong đó 2 trận tại La Liga gặp Real Sociedad (thắng 4-2) và Getafe (thắng 2-1) đều được cho phép bán khoảng 30.000 vé, nhưng lần lượt chỉ bán được 20.384 và 26.543 vé.
Sự sụt giảm đáng kể số lượng cổ động viên (CĐV) Barcelona mua vé vào sân Nou Camp xem đội nhà thi đấu được xem là diễn biến hết sức lo ngại cho tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalan, vì đặt kỳ vọng này rất lớn với việc cho khán giả trở lại họ sẽ có nguồn thu để trang trải.
Tuy nhiên, sức hút của Barcelona nay không còn như trước, có thể là vì sự ra đi của siêu sao Lionel Messi, theo tờ Marca đánh giá.
Ngoài ra, ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan cũng đang suy nghĩ phải chăng niềm tin vào đội nhà của các CĐV đã không còn nữa khi dự báo không thể thắng được Bayern Munich (đội từng thắng Barcelona 8-2 tại tứ kết mùa 2019 - 2020) nên đã không hào hứng mua vé đến xem.

Barcelona đã đón lượng khán giả trở lại sân không như mong muốn từ đầu mùa

AFP

Tờ Marca cũng nhận định, khả năng Barcelona tiếp tục không thu hút được khán giả đến sân Nou Camp có thể kéo dài suốt mùa giải hiện nay, trừ khi đội bóng của HLV Koeman trình diễn một bộ mặt tươi tắn và thi đấu thật ấn tượng hơn trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.