Messi vẫn thi đấu trận Argentina gặp Brazil tại vòng loại World Cup 2022

Giang Lao
Giang Lao
05/09/2021 06:48 GMT+7

Theo HLV Lionel Scaloni của tuyển Argentina, siêu sao Lionel Messi đã được kiểm tra tình trạng chân trái sau cú đạp kinh hoàng của cầu thủ Luis Martinez (Venezuela), và sẽ kịp ra sân khi gặp Brazil rạng sáng mai 6.9.

HLV Lionel Scaloni xác nhận: “Messi hoàn toàn không sao. Dù anh ấy đã tiếp tục thi đấu đến hết trận (gặp Venezuela rạng sáng 3.9, tuyển Argentina thắng 3-1), nhưng sau trận chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và mọi thứ thật ổn.
Chúng tôi hết sức lo sợ khi pha va chạm xảy ra, thật may là Messi tránh khỏi và hiện nay cậu ấy ở tình trạng hoàn hảo, có thể được xác nhận 100% trước buổi tập cuối để ra sân thi đấu”.
Sự có mặt của Messi sẽ giúp tuyển Argentina hy vọng duy trì mạch trận bất bại hiện nay (14 trận kể từ năm 2020) khi đối đầu Brazil trên sân khách tại Sao Paulo lúc 2 giờ rạng sáng 6.9. Đây cũng là lần tái đấu giữa 2 đội từ sau trận chung kết Copa America (Argentina thắng 1-0 để vô địch lần đầu tiên sau 28 năm).

Messi suýt bị gãy chân và giải nghệ sau cú đạp của Luis Martinez

AFP

Trong khi đó, tuyển Brazil vắng toàn bộ các cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng dưới sự dẫn dắt của ngôi sao Neymar cũng vừa vượt qua Chile 1-0 để tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Hiện tuyển Brazil có 21 điểm sau 7 trận toàn thắng, xếp phía sau là tuyển Argentina có 15 điểm hơn đội xếp thứ 5 là Colombia đến 6 điểm.
Do đó, sự hồi phục của Messi sẽ giúp cuộc đối đầu với người bạn thân và đồng đội ở PSG là Neymar, trong trận derby Nam Mỹ giữa tuyển Argentina và Brazil sẽ trở nên hết sức thú vị và đầy kịch tính tiếp theo sau trận chung kết Copa America.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.