Sergio Ramos ‘thích’ bình luận tố cáo Real Madrid đối xử với công thần quá tệ

Giang Lao
Giang Lao
03/02/2021 14:00 GMT+7

Trung vệ kỳ cựu của Real Madrid , Sergio Ramos vừa ‘like’ (thích) một bình luận tố cáo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn đối xử những công thần trong quá khứ lẫn hiện tại quá thậm tệ trên Instagram.

Đoạn bình luận của tài khoản có tên “realmadridcf_4ever” đăng trên Instagram chỉ cách đây vài ngày, trong khi Sergio Ramos cũng là người thường sử dụng mạng xã hội này và đã nhấn nút “like”.
Theo đó, tài khoản “realmadridcf_4ever” (có thể là 1 CĐV trung thành của Real Madrid) viết: “Real Madrid hiện nay đã coi Sergio Ramos rời khỏi CLB vào mùa hè này. Đó là cách mà chúng ta thường đối xử với các huyền thoại của mình. Đau lòng”.
Trung vệ Sergio Ramos gần đây được báo chí Tây Ban Nha thông tin đã không đạt thoả thuận ký hợp đồng mới với Real Madrid, vì bị ông chủ tịch Florentino Perez đưa đề xuất không thỏa đáng. Đó là nếu ký hợp đồng 2 năm phải giảm 10% lương, hoặc không thì chỉ ký thêm 1 năm.
Sergio Ramos vì thế cũng được cho đã nêu quan điểm rõ ràng không đồng ý, và sẽ chọn hướng đi khác là đến CLB PSG sau mùa này, với bản hợp đồng 3 năm kèm mức lương mỗi năm 15 triệu euro sau thuế.
Cũng bình luận từ tài khoản “realmadridcf_4ever”, Sergio Ramos đã gây sốc khi “like” để thể hiện quan điểm cùng anh trai của mình Rene Ramos - hiện là người đại diện của trung vệ này - cũng từng “like” một bình luận của kênh El Chiringuito ngày 4.1, cho rằng: “Real Madrid có lịch sử đối xử rất tệ với những cầu thủ công thần sau khi họ ở đoạn cuối sự nghiệp”.

Là công thần và trụ cột không thể thiếu, nhưng Sergio Ramos hiện bị Real Madrid bỏ rơi sau đề nghị ký hợp đồng mới không thỏa đáng

AFP

Những diễn biến này hiện gây bão trong giới CĐV Real Madrid, những người vẫn hy vọng CLB tìm một giải pháp nào đó để giữ Sergio Ramos ở lại sân Bernabeu đến hết sự nghiệp. Anh được xem là công thần khi đã ghi tới 100 bàn thắng sau 668 trận từ năm 2005, là hậu vệ ghi nhiều bàn nhất lịch sử giải La Liga, cũng như cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đoạt 5 chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu Champions League.
Sergio Ramos từ đầu năm 2021 đến giờ chỉ thi đấu cho Real Madrid 2 trận, nhưng đều gây thất vọng trong trận hòa Osasuna 0-0 và bán kết Siêu cúp thua Athletic Bilbao 1-2. Cuối tuần này, Real Madrid trở lại thi đấu ở vòng 22 giải La Liga gặp Huesca lúc 22 giờ 15 ngày 6.2, nhưng Sergio Ramos vừa bình phục chấn thương chưa chắc kịp ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.