Suarez bỏ tật 'cắn' chuyển qua cào cấu đối thủ ở trận Atletico Madrid thua Chelsea

Giang Lao
Giang Lao
24/02/2021 10:18 GMT+7

Tiền đạo kỳ cựu người Uruguay, Luis Suarez nổi tiếng thế giới từng cắn nhiều cầu thủ khi thi đấu như Branislav Ivanovic năm 2013 hay Giorgio Chiellini ở World Cup 2014, nay lại giở trò nhưng cào cấu đùi của Antonio Rudiger.

Sự cố xảy ra ở gần cuối trận Atletico Madrid thua Chelsea 0-1 rạng sáng 24.2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, khi đó Suarez và Rudiger có pha tranh chấp bóng, nhưng danh thủ người Uruguay mất thế suýt té ngã đã dùng tay cào cấu vào đùi của trung vệ người Đức.
Tình huống được nhiều người xem trận đấu trên truyền hình đã quay clip lại và đăng trên mạng xã hội Twitter với không ít lời bình luận không hay nhắm vào Suarez, rằng: “Tật xấu chơi vẫn không bỏ. Anh ta từ cắn nay chuyển qua cào cấu đối phương”…
Trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel của Chelsea cũng nửa đùa nửa thật sợ Suarez sẽ cắn cầu thủ của mình hệt như trước đây từng cắn tay một cựu cầu thủ của “The Blues” là hậu vệ Branislav Ivanovic năm 2013. Vụ việc này khiến chân sút Uruguay khi đó còn khoác áo Liverpool phải nhận án phạt cấm thi đấu 10 trận.
Sau đó tại kỳ World Cup 2014, Suarez cũng cắn tiếp vào vai trung vệ Chiellini của tuyển Ý khiến hình phạt tăng lên gấp nhiều lần, ngoài bị cấm thi đấu dài hạn, chân sút này còn bị cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá trong 4 tháng và phạt tiền.

Suarez từng cắn cựu hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea năm 2013

Chụp từ clip

Mặc dù vậy, từ khi chia tay Barcelona chuyển sang Atletico Madrid ở mùa hè năm ngoái, Suarez đã có nhiều thay đổi khi tìm lại phong độ và đến nay ghi được 16 bàn cho CLB mới.
Thế nhưng, có lẽ bị ức chế vì đã có 4 trận liên tiếp gần đây tịt ngòi từ sau cú đúp ghi ở trận hòa Celta Vigo 2-2, Suarez không kiềm chế được bản thân và tật cũ lại tái phát. 

Suarez và Rudiger tranh cãi sau pha cào cấu

AFP

Pha bóng cào cấu Rudiger cũng thể hiện sự bất lực của Suarez trước hàng thủ Chelsea, khi suốt trận đã bị khóa chặt khiến không giúp Atletico Madrid tạo được cơ hội ghi bàn nào đáng kể với số cú sút trúng khung thành chỉ là con số 0 tròn trĩnh.
Theo thống kê, suốt trận trừ tình huống gây sốc với Rudiger, thì Suarez chỉ có 41 lần chạm bóng và một lần dứt điểm nhưng không chính xác, cùng có tỷ lệ chuyền bóng thành công đạt chỉ 73%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.