Trước chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha: Messi sẽ lại tập tành làm HLV?

Giang Lao
Giang Lao
16/01/2021 10:45 GMT+7

Chấn thương của siêu sao Lionel Messi đến giờ vẫn hết sức bí ẩn khi tiếp tục vắng mặt ở buổi tập chính ngày thứ sáu (15.1), nhưng HLV Koeman vẫn điền tên anh vào danh sách thi đấu ở trận chung kết Siêu cúp.

Barcelona gặp Athletic Bilbao trong trận chung kết tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lúc 3 giờ rạng sáng 18.1 (giờ VN), trên sân La Cartuja. Mối quan tâm hiện nay của cả 2 đội là liệu siêu sao Messi có góp mặt hay không?
Phía Athletic Bilbao, HLV Marcelino và tiền đạo người hùng Raul Garcia (ghi 2 bàn trong trận thắng Real Madrid 2-1) nói dứt khoát: “Hy vọng Messi vắng mặt, vì điều đó sẽ giúp chúng tôi tăng cơ hội vô địch nhiều hơn”.
Messi sau khi ghi 2 cú đúp liên tiếp giúp Barcelona thắng trước chính Athletic Bilbao 3-2 và Granada 4-0 ở tuần trước tại giải La Liga, thì tuần này bất ngờ vắng mặt ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha khiến đội nhà chật vật vượt qua Real Sociedad 3-2 nhờ loạt sút luân lưu 11 m (hòa 1-1 trong giờ thi đấu chính).
Cũng ở trận gặp Real Sociedad, do chấn thương nên Messi ngồi trên khán đài trong tâm trạng rất bất an khi theo dõi Barcelona thi đấu gặp nhiều khó khăn. Vì thế anh đã xuống sân phụ giúp HLV Koeman chỉ đạo các đồng đội trước các hiệp phụ và loạt sút luân lưu 11 m.

Messi (phải) như HLV thứ thiệt chỉ đạo các đồng đội

Diario SPORT

Có sức ảnh hưởng lớn, những truyền đạt của Messi luôn được các sao trẻ Barcelona như Riqui Puig, Pedri… lắng nghe. Trước trận chung kết, việc Messi đến giờ chưa trở lại tập luyện bình thường gây lo lắng anh sẽ vắng mặt tiếp khi gặp lại Athletic Bilbao, và có thể sẽ lại sắm vai trò chỉ đạo các đồng đội bên cạnh HLV Koeman.
Theo thông báo của CLB Barcelona, đội bóng xứ Catalan sẽ có một buổi tập chính nữa khoảng 12 giờ trước trận đấu. Buổi tập này nếu Messi trở lại tập luyện thì anh sẽ góp mặt ở trận chung kết, nếu không coi như sẽ vắng mặt. Hiện Messi vẫn đang tập hồi phục riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.