Xung đột căng thẳng giữa Barcelona và PSG về Messi, HLV Pochettino lên tiếng gây sốc

Giang Lao
Giang Lao
05/02/2021 11:25 GMT+7

Sau phản ứng của HLV Koeman cho rằng cầu thủ Di Maria và CLB PSG ‘quá thiếu tôn trọng’ Barcelona khi lôi kéo siêu sao Messi, HLV Pochettino của đội bóng thành Paris lên tiếng ‘sẽ làm việc im lặng và bí mật’ hơn.

Phát biểu này của HLV Pochettino chẳng khác gì “châm dầu vào lửa”, với hàm ý cho rằng CLB PSG từ nay sẽ làm việc trong “bí mật và im lặng” với thương vụ chiêu mộ cho được siêu sao Messi, bất kể sắp tới đây đội bóng thành Paris sẽ đối đầu Barcelona tại vòng 1/8 Champions League.
Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha nhận định việc HLV Pochettino gần như không hề e ngại sau phản ứng của HLV Koeman, cho thấy PSG có thể đã có bước tiến trong vụ chiêu mộ siêu sao Messi. Ngoài ra, họ cũng đang gây thúc ép danh thủ người Argentina phải sớm quyết định về tương lai của mình.
PSG được cho đang nắm lợi thế, vì gần đây ngoài HLV Pochettino lên tiếng râm ran nói về việc sẽ làm thầy của Messi, các cầu thủ Di Maria, trước đó là Leandro Paredes và cả ngôi sao Neymar, cùng Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo cũng đều nói siêu sao người Argentina là mục tiêu của đội bóng thành Paris muốn chiêu mộ.

HLV Pochettino không e ngại trước sự phản ứng của Barcelona và HLV Koeman

AFP

Chưa rõ khả năng PSG có thuyết phục được Messi hay không, nhưng trước mắt điều này đã làm mối quan hệ giữa 2 bên trở nên căng thẳng khi cuộc đối đầu tại vòng 1/8 Champions League chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là diễn ra.
Theo tờ Marca (Tây Ban Nnha) tố cáo, PSG rõ ràng đang có ý đồ qua việc lôi kéo Messi để có thể gây ức chế cho Barcelona trước cuộc đối đầu ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Nou Camp lúc 3 giờ rạng sáng 17.2 tới (giờ VN).
Cuối tuần này, Barcelona trở lại giải La Liga với trận đấu ở vòng 22 gặp Real Betis trên sân khách lúc 3 giờ rạng sáng 8.2. Chắc chắn khi đó HLV Koeman và cả Messi sẽ có tiếng nói đáp trả về câu chuyện gây sức ép của PSG hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.