Kết quả Tây Ban Nha 0-0 Bồ Đào Nha: Siêu sao Cristiano Ronaldo tịt ngòi

Giang Lao
Giang Lao
05/06/2021 08:32 GMT+7

Rạng sáng 5.6, siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu suốt 90 phút nhưng không thể ghi bàn giúp đội tuyển Bồ Đào Nha có chiến thắng trước Tây Ban Nha (hòa 0-0) ở trận giao hữu chuẩn bị EURO 2020 .

Trận derby bán đảo Iberia giữa đội tuyển Tây Ban NhaBồ Đào Nha diễn ra trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid trước sự chứng kiến của 15.000 khán giả. Tuy nhiên, do chỉ là cuộc chạy đà cho EURO 2020 nên tính chất trận đấu cũng hòa nhã.

Highlights Tây Ban Nha 0-0 Bồ Đào Nha: Xà ngang oan nghiệt

Đội hình thi đấu 2 đội
- Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simon, Marcos Llorente, Laporte (Diego Llorente 79’), Pau Torres (Eric Garcia 63’), Gaya, Busquets (Rodri 63’), Fabian (Koke 75’), Thiago (Pedri 62’), Ferran Torres, Sarabia (Gerard Moreno 75’), Morata.
- Bồ Đào Nha (4-2-3-1): Rui Patricio, Semedo, Pepe (William Carvalho 59’), Fonte, Guerreiro (Nuno Mendes 81’), Danilo, Sergio Oliveira (Bruno Fernandes 59’), Renato Sanches (Joao Palhinha 70’), Joao Felix (Pote 46’), Diogo Jota (Rafa Silva 70’), Cristiano Ronaldo.
Phía đội khách Bồ Đào Nha siêu sao Cristiano Ronaldo thống lĩnh hàng công từ đầu trận bên cạnh các ngôi sao trẻ Joao Felix, Diogo Jota và Renato Sanches. Trong khi Bruno Fernandes ngồi dự bị.
Còn đội chủ nhà Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique tung ra đội hình cũng mạnh nhất hiện nay của mình với Thiago Alcantara, Sergio Busquets, Fabian ở hàng tiền vệ, còn bộ ba hàng công là Pablo Sarabia, Alvaro Morata và Ferran Torres. Trung vệ nhập tịch Aymeric Laporte cũng được ra sân từ đầu.
Với ưu thế chủ nhà, đội tuyển Tây Ban Nha chơi chủ động hơn và tạo nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút như Morata và Ferran Torres vẫn chưa thể hiện sự sắc bén của mình khi bỏ lỡ không ít cơ hội.

Bruno Fernandes (phải) của đội tuyển Bồ Đào Nha ngồi dự bị chỉ vào sân hiệp 2

AFP

Trong khi đó, đội tuyển Bồ Đào Nha dù có siêu sao Cristiano Ronaldo ở hàng công, và chơi khá nỗ lực, nhưng cũng không khá hơn bao nhiêu vì cũng bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn.
Ở hiệp 2, đội tuyển Bồ Đào Nha tung Bruno Fernandes vào sân giúp thế công trở nên đa dạng hơn, nhờ đó Cristiano Ronaldo cũng chơi tốt hơn so với hiệp 1. Mặc dù vậy, siêu sao này vẫn chỉ có một ngày im tiếng trước các cơ hội ghi bàn để phá vỡ thế bế tắc trận đấu.

Cristiano Ronaldo (phải) có khoảng 2 cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ

AFP

Còn đội tuyển Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique cũng thử nghiệm nhiều cầu thủ khác khi tung Pedri, Rodri và Eric Garcia vào thay cho Thiago, Sergio Busquets và Pau Torres. Cũng như đưa các tiền đạo Koke và Gerard Moreno vào thay Fabian Ruiz và Sarabia, cùng Diego Llorente thay Aymeric Laporte. 

Đội tuyển Tây Ban Nha tung các sao trẻ như Pedri vào thử nghiệm

AFP

Tuy nhiên, do có nhiều thay đổi đội hình khiến đội tuyển Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều có nhiều xáo trộn, nên trận đấu càng về cuối diễn ra tẻ nhạt ít bên nào tạo cơ hội và hài lòng với trận hòa không bàn thắng khi chạy đà cho EURO 2020. Nhưng đổi lại là đã thử nghiệm được nhiều cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.