"Phi thành vật nhiễu" ăn khách hơn "Mai Lan Phương"

26/12/2008 08:32 GMT+7

(TNO) Bộ phim Phi thành vật nhiễu (tạm dịch Không chân thành đừng làm phiền; tựa tiếng Anh là If you are the one) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương sau 4 ngày đầu tiên công chiếu tại Trung Quốc đã đạt được doanh thu đáng nể - 80 triệu nhân dân tệ, lập nên kỷ lục mới về doanh thu phòng vé trong dịp cuối tuần đầu tiên của kỳ phim tết năm nay, theo mạng sina.

Phi thành vật nhiễu được công chiếu vào ngày 18.12.2008, trong ngày này phim thu được 15 triệu nhân dân tệ, và sau tuần đầu tiên đạt được 80 triệu nhân dân tệ. Thành tích này còn vượt xa phim Mai Lan Phương – được đánh giá cao về nghệ thuật cũng như thương mại – của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, chỉ thu được 42,18 triệu nhân dân tệ trong tuần đầu tiên.

So với Họa bì – phim đạt quán quân về doanh thu phòng vé trong dịp Quốc khánh năm nay tại Trung Quốc với 51 triệu nhân dân tệ trong tuần đầu tiên, doanh thu của Phi thành vật nhiễu đã bỏ xa phim này. Nhiều người trong ngành điện ảnh dự báo, Phi thành vật nhiễu có thể đạt doanh thu phòng vé lên đến 200 triệu nhân dân tệ.

Phi thành vật nhiễu là phim mới nhất của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, người nổi tiếng với các phim như: Lệnh tập kết, Dạ Yến, Thiên hạ vô tặc… Bộ phim hài - lãng mạn này được đầu tư khoảng 60 triệu nhân dân tệ, có sự tham gia của hai ngôi sao là Cát Ưu và Thư Kỳ.

Trong mùa phim Tết năm nay tại Trung Quốc, có nhiều phim cạnh tranh quyết liệt với nhau, trong đó có: Mai Lan Phương của Trần Khải Ca, Phụ nữ không xấu của Từ Khắc, Phi thành vật nhiễu của Phùng Tiểu Cương, Xích bích (phần 2) của Ngô Vũ Sâm…

Minh Giao

Ra mắt phim “Phụ nữ không xấu”
Tô Hữu Bằng “đấu” với chính mình
Mai Lan Phương” hút khách

Nhộn nhịp phim Tết Trung Quốc
Công bố đề cử Giải Quả cầu vàng 2009
Hồng Ánh đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.