TNO

Bồ Đào Nha vào bán kết EURO 2016

01/07/2016 12:44 GMT+7

(iHay) Bồ Đào Nha đã giành vé vào bán kết EURO 2016 sau khi vượt qua Ba Lan trong trận tứ kết rạng sáng 1.7 bằng loạt sút luân lưu cân não.

(iHay) Bồ Đào Nha đã giành vé vào bán kết EURO 2016 sau khi vượt qua Ba Lan trong trận tứ kết rạng sáng 1.7 bằng loạt sút luân lưu cân não.

Bồ Đào Nha VS Ba Lan: 1-1
Ngay phút thứ 2, thầy trò HLV Fernando Santos choáng váng khi nhận bàn thua bất ngờ. Trong pha tấn công như vũ bão, Grosicky băng xuống bên hành lang trái rồi căng ngang cực thông minh vào trong để Lewandowski đệm bóng hiểm ghi bàn.
Sau đó, Bồ Đào Nha có được bàn gỡ hòa ở phút 33. Nani đi bóng ngay rìa vòng cấm của Ba Lan rồi đánh gót cho Sanches để cầu thủ này tung cú sút sấm sét bằng chân trái rất hiểm khiến thủ môn Fabianski bó tay.

Phần thời gian còn lại của trận đấu chỉ diễn ra với những pha ăn miếng trả miếng kịch tính, nhưng tỉ số 1-1 vẫn giữ nguyên. Hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Kết quả cuối cùng, Bồ Đào Nha hạ Ba Lan với tỉ số 5-3 và giành chiến thắng để lấy vé vào bán kết EURO 2016. Ba Lan, đội bóng kiểm soát bóng nhỉnh hơn trong trận này, đã thua rất đáng tiếc. Còn riêng ngôi sao Ronaldo, anh đã có màn trình diễn gây thất vọng cho người hâm mộ với rất nhiều pha bỏ lỡ vô duyên.
2 giờ sáng 2.7, Bỉ và xứ Wales sẽ gặp nhau ở lượt trận tứ kết tiếp theo.
Loạt sút luân lưu giúp Bồ Đào Nha vào bán kết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.