TNO

Cầu thủ Việt nào sẽ lọt mắt xanh HLV trưởng CLB Fukuoka?

11/11/2016 16:27 GMT+7

(iHay) HLV trưởng Masami Ihara của CLB Avispa Fukuoka nói có khả năng ông sẽ tuyển dụng những cầu thủ Việt phù hợp với CLB

(iHay) HLV trưởng Masami Ihara của CLB Avispa Fukuoka nói có khả năng ông sẽ tuyển dụng những cầu thủ Việt chơi tốt và phù hợp với CLB của ông thông qua trận giao hữu với tuyển Việt Nam tối 12.11 trên sân Cần Thơ.

>> Quế Ngọc Hải ngoặt bóng 'ngọt xớt' loại 2 tiền đạo Indonesia
>> HLV Riedl 'minh oan' cho tuyển VN, Hữu Thắng bênh Xuân Trường


Vào 18 giờ tối 12.11, tuyển Việt Nam sẽ có trận thử lửa cuối cùng trước thềm AFF Cup gặp CLB Avispa Fukuoka của Nhật Bản.
Trong buổi họp báo trước trận đấu, ông Masami Ihara - HLV trưởng CLB Avispa Fukuoka nói rằng ông đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về tuyển Việt Nam.
Fukuoka toàn nội binh

Ở mùa giải J-League 1 vừa qua, Avispa Fukuoka đứng thứ 18/18 đội, chính vì thế mà năm tới, đội bóng này phải xuống J-League 2. 
Ngoài ra, đến Việt Nam thi đấu lần này, CLB Fukuoka không đưa sang các cầu thủ ngoại binh do không kịp làm VISA.
Những thông tin này cho thấy CLB Fukuoka sẽ không làm khó được thầy trò HLV Hữu Thắng trên sân Cần Thơ vào ngày mai.
Ông Masami cũng tìm hiểu kỹ về 3 cầu thủ đã và đang chơi bóng ở Nhật, đó là tiền đạo Công Vinh (từng chơi cho CLB Consadole Sapporo), Công Phượng (đang khoác áo Mito Hollyhock) và Tuấn Anh đầu quân cho Yokohama FC.
"Đội tuyển Việt Nam đang có những cầu thủ rất tốt. Tôi sẽ theo dõi các tuyển thủ Việt Nam, nếu có cầu thủ nào đáp ứng được chuyên môn và hợp với lối chơi của CLB, tôi sẽ đặt vấn đề tuyển dụng. Bởi ở mùa giải tới, Avispa Fukuoka sẽ chơi ở J-League 2 phù hợp với trình độ của cầu thủ Việt Nam", HLV Masami nói.
Như vậy, trận đấu ngày mai sẽ là cơ hội để các cầu thủ đang có phong độ tốt của tuyển Việt Nam thể hiện và lọt vào mắt xanh của nhà tuyển trạch đến từ Nhật Bản. 
HLV Hữu Thắng mong may mắn sẽ đến với tuyển VN - Ảnh: Khả Hòa
Nói về trận đấu gặp CLB Avispa Fukuoka, HLV Hữu Thắng cho rằng trận giao hữu này khá quan trọng và ông trông đợi sự may mắn đến với đội tuyển. "Tôi không muốn có cầu thủ nào chấn thương trong lúc này, tôi muốn tuyển Việt Nam đến Myanmar với đội hình mạnh nhất. Bởi thế, tôi nhấn mạnh sự may mắn vì nó thật sự quan trọng”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.
Trước đó, tuyển Việt Nam đã thắng Indonesia 3-2 trong trận giao hữu lượt về tối 8.11 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.